Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia

Italia là quốc gia du lịch hàng đầu thế giới với vô vàn những di tịch lịch sử cổ đại, trung đại. Mua vé máy bay đi du lịch Italia vào dịp này sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi của các hãng hàng không. Bạn có thể mua vé đi Italia với giá khuyến mại rẻ nhất chưa từng có.

Thăm thành phố Turin - Italia bằng vé máy bay giá rẻ

Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia
Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia 
Không có nhiều tuyệt tác nghệ thuật như Rome hay là một thành phố trên biển độc nhất vô nhị như Venice nhưng Turin mang một vẻ đẹp thanh lịch đậm chất Italia mà nhiều thành phố không có được. Bạn có thể mua vé máy bay du lịch Turin - Italia và cảm nhận điều này.

Thành Nằm ở vùng Piedmont, miền Tây Bắc Italia và xung quanh là những ngọn đồi nho nhỏ hướng về dãy Alps, Turin có khí hậu dễ chịu với mùa đông khô và lạnh. Thời tiết của Turin khác biệt với vùng Địa Trung Hải, đó là lí do nơi đây sinh ra nhiều món ăn nổi tiếng như phomát, nấm cục, rượu vang và chocolate. Sự kết hợp giữa những ẩm thực tuyệt vời và ly rượu vang là một trải nghiệm rất thú vị với khách du lịch và ngay cả người dân bản địa.
Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia
Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia 
Turin cũng nổi tiếng với việc là quê hương của những chiếc xe hơi Fiat và của hai đội bóng rất nổi tiếng tại giải Serie A của Italia là Juventus và Torino, trong đó Juventus từng là một trong những thế lực lớn nhất châu Âu và thế giới. 

Shroud of Turin, là một trong những di tích Kitô giáo nổi tiếng còn sót lại, đặt trong khuôn viên thánh đường Saint John the Baptist - một nhà thờ thuộc hàng lớn ở Turin. Khi dạo bước trên những con phố nhỏ xinh đẹp ở đây, những du khách có sự tìm hiểu nhất định về kiến trúc sẽ nhận ra dấu ấn đậm nét của trường phái nghệ thuật Ba rốc tại các quảng trường và nhiều công trình kiến trúc khác, tạo nên nét đặc biệt của thành phố này.

Turin có nền văn hóa đa dạng và phong phú nên bất cứ khách du lịch nào ghé thăm nơi này đều sẽ thấy thú vị với bầu không khí cổ điển của thành phố xinh đẹp này đã được xây dựng và giữ gìn từ hàng trăm năm này.

Top 5 điểm du lịch ở thành phố Turin

- Nhà thờ Turin/Turin Cathedral
- Công viên Valentino/Parco del Valentino
- Bảo tàng Egizio/Museo Egizio – Bảo tàng Ai Cập
- Quảng trường Piazza San Carlo
- Tòa nhà Mole Antonelliana

Ẩm thực truyền thống của Turin
- Agnolotti: món pasta nhồi cùng thịt bò và rau củ 
- Batsuà: chân giò lợn chiên
- Torta alle nocciole: món bánh nhân hạt dẻ 

Hướng dẫn đặt vé máy bay  giá rẻ 

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chât lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Lưu ý
Turin là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang với nhiều món hấp dẫn. Du khách nên thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua vì ở Italia bạn sẽ không được đổi trả lại những món hàng đã mua.
Italia đích thực là kinh đô thời trang của thế giới, là một đất nước du lịch thân thiện nhưng bạn cũng không nên mặc quần áo quá mát mẻ (váy, quần ngắn) khi đi trên đường phố.
Khi dùng bữa ở quán hãy yêu cầu nhân viên mang tới hóa đơn thanh toán, họ sẽ không tự mang tới cho bạn. Thông thường tiền bo cho nhân viên đã tính luôn vào hóa đơn nhưng bạn tự thêm chút tiền bo cũng rất tốt.

Tags: ,

3 Responses to “Mua vé máy bay du lịch Turin - Italia ”

Đòi Nợ Thuê TPHCM nói...
lúc 20:00 27 tháng 12, 2016

Một địa chỉ cung cấp vé máy bay nữa cho các bạn tham khảo đó là Cánh Chim Việt Travel. Các bạn truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn để lựa chọn cho mình những vé máy bay với giá rẻ để tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé!


Doanh Doanh nói...
lúc 19:29 13 tháng 3, 2020


hãng vé máy bay eva
giá vé máy bay đi mỹ hãng eva
phong ve korean air
săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ
giá vé máy bay từ tphcm đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Kien Thuc Du Lich




Du lịch UK nói...
lúc 21:28 15 tháng 4, 2020

Văn phòng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Văn phòng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ
Vé máy bay đi Mỹ hpage
Book vé đi Mỹ du dịch
Vé máy bay đi Mỹ fazio


Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy