Hướng dẫn mua vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Huế

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Huế càng về cuối năm càng có một lượng khách lớn đặt vé, vì vậy nếu bạn không nhanh tay thì cơ hội mua vé máy bay tết giá rẻ của bạn có thể sẽ bị tuột mất.
Đáp ứng nhu cầu cao về đi lại bằng máy bay vào dịp cuối năm . Đại lý vé máy bay Tam Vương có nhiều chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu đi lại vào dịp cuối năm
Hướng dẫn mua vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Huế
Hướng dẫn mua vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Huế
Thành phố Huế mộng mơ là cảm hứng của nhiều ca khúc, bài thơ tuyệt vời. Dịp Tết, những người con xa xứ đều mong muốn trở về đây đoàn tụ với gia đình. Tuy vậy vé máy bay Tết đi Huế không phải dễ để bạn kiếm được vé giá rẻ và hành trình phù hợp. Năm 2014 có rất nhiều người không mua được vé máy bay Tết vì nhiều lí do cả chủ quan và khách quan. 

Giá vé máy bay Tết 2015 chặng Sài Gòn – Huế

Hiện nay hãng Vietnam Airlines đã có thông tin về vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Huế tại đại lý Abay.vn. Đây sẽ là hãng hàng không duy nhất cho tới thời điểm này cập nhật giá vé máy bay Tết 2015.
Giá vé máy bay Tết 2015 chặng Sài Gòn – Huế
Giá vé máy bay Tết 2015 chặng Sài Gòn – Huế

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phí phụ. Giá vé máy bay trên website của VietAir.tv là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý xách tay hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định.


Chặng bay Sài Gòn - Huế hiện tại giữ mức giá 1.325.000 cho 3 ngày trước và sau Tết. Hãng hàng không Vietnam AIrlines phục vụ quý khách 4 chuyến bay mỗi ngày và có thể tăng cường tùy tình hình. Mật độ chuyến bay là tương đối thấp, muốn có vé bạn cần phải đặt sớm. Nếu sau khi mở bán bạn gặp trường hợp hết vé thì có thể chờ các chuyến tăng cường. Trước khi đặt vé trực tuyến, quý khách cần hiểu rõ quy trình và điều kiện đặt vé, điều kiện thanh toán. Nếu quý khách còn có điều chưa nắm chắc có thể gọi ngay số 1900 4749 để nhận được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. 
Hơn nữa nếu đặt vé máy bay trực tuyến bạn nên lên các site của hãng hoặc các đại lý uy tín như VietAir.tv. Ngay từ khi mở bán bạn nên đặt vé luôn vì dù giá vé có hơi cao nhưng bạn có thể chọn lựa hành trình một cách phù hợp.

Hướng dẫn mua vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Huế giá rẻ nhất :

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Tags: , ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy