Vé máy bay tết chuyến Huế - Hà Nội giá rẻ

Cuối năm nhu cầu đi làm về ăn tết cùng gia đình, hoặc đi du lịch ra thủ đô Hà Nội đang tăng đáng kể. Đến với Hà Nội bằng một chuyến bay giá rẻ đang được săn đón khá gắt gao vì đa phần lượng khách là người lao động. Các hãng hàng không liên tục mở những đợt bán vé máy bay giá rẻ để phục vụ cho người dân có một cái tết thật đầm ấm bên gia đình
Vé máy bay tết chuyến Huế - Hà Nội giá rẻ
Vé máy bay tết chuyến Huế - Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay Huế đi Hà Nội


Còn gì thú vị hơn khi được đi dạo bên hồ Tây nhắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống, hay dạo bước quanh hồ Gươm trong không gian thoáng đãng, linh thiêng, thưởng thức một cốc cà phê trong một quán nhỏ hay lê la các con phố để nếm thử các món ẩm thực phong phú của Hà Nội. Dù bạn đến Hà Nội để du lịch hay công tác hãy để Abay đồng hành cùng bạn đặt vé máy bay Huế đi Hà Nội với mức giá phải chăng, càng đặt sớm bạn càng có cơ hội kiếm được tấm vé giá rẻ hơn. Hy vọng bạn sẽ có một hành trình thú vị và có được những cảm giác thoải mái nhất.

Thông tin vé máy bay

Hiện nay vé máy bay từ Huế đến Hà Nội được hai hãng máy bay là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và hãng phi cơ giá rẻ Vietjet Air cung cấp. Không cần phải bàn nhiều về hãng Vietnam Airlines, hãng hàng không đã có hàng chục năm phát triển. Hãng luôn đảm bảo đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể chọn vé máy bay đi Hà Nội của hãng vào 3 thời điểm trong ngày là 10:50, 15:30 và 21:15 hàng ngày. Vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air cũng được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Tuy vậy mỗi ngày Vietjet Air chỉ khai thác 1 chuyến bay từ Huế ra Hà Nội vào lúc 18:45.

Tổng quan chặng bay Huế đi Hà Nội giá rẻ

Đường bay Huế – Hà Nội là đường bay thẳng xuất phát từ sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Phú Bài, và kết thúc hành trình tại Nội Bài.

Sân bay Phú Bài là sân bay phục vụ thành phố Huế tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Sân bay này hàng ngày tiếp nhận nhiều chuyến bay từ Hà Nội, TPHCM cùng nhiều địa phương khác. Từ đây bạn có thể thuê taxi đi vào trung tâm thành phố với chỉ 25 phút.

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) hiện diện tại phía Tây Bắc Hà Nội cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Sân bay này là cảng hàng không lớn tại miền Bắc Việt Nam và là cữa ngõ giao thương lớn của cả nước. Cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet đều có đường bay tới đây. Ngoài ra còn có khoảng 22 hãng hàng không khai thác chặng bay đến Nội Bài. Dừng chân tại đây bạn có thể bắt taxi hoặc xe buýt vào trung tâm thành phố Hà Nội.
Mua vé máy bay Huế đi Hà Nội giá rẻ tại VietAir.tv 

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy