Mở bán vé máy bay tết giá rẻ 2015

Đồng hành cũng nhân dân và những du khách, những kiều bào xa tổ quốc... các hãng hàng không tại Việt Nam mong muốn góp phần cho quý khách những cái tết đầm ấm sum họp bên gia đình liên tục mở bán những chương trình vé máy bay tết giá rẻ 2015 cho mọi người có thể về đoàn tụ với gia đình hoặc đi thăm người thân với chi phí rẻ nhất !

Chương trình mở bán vé máy bay tết giá rẻ 2015

Mở bán vé máy bay tết giá rẻ 2015
Mở bán vé máy bay tết giá rẻ 2015
Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là tới tết dương lịch, tết nguyên đán sẽ không còn thời gian quá dài để bạn đặt những tấm vé máy bay tết để sum họp bên gia đình. Dự kiến nhu cầu đi lại bằng máy bay sẽ tăng mạnh trong dịp cuối năm nay và đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán. giá vé lúc bấy giờ có thể lên tới gấp rưỡi, gấp đôi, thậm chí gấp ba cho những chuyến bay ngày cận kề. Bạn có thể lỡ chuyến bay, không mua được vé trong khi đó có thể là những dịp kiếm ăn lớn của những tên" cò vé"

Hiện tại 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam là VietNam Airlines, Jetstar , Vietjet Air đang có rất nhiều đợt mở bán vé máy bay tết giá rẻ. Các bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mại trên website hoặc trên Fanpage của hãng đó để có thể có kế hoạch đặt vé cho hợp lý.

Trong đó các hãng cũng tích cực tăng cường số chặng bay trong dịp này số lượng chuyến bay trong dịp tết có thể lên tới con số 400 chuyến bay. Đặc biệt tăng nhiều số lượng các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội và ngược lại

Có một cái tết sum họp bên gia đình thật là điều hạnh phúc nhất mà những người xa nhà mong muốn nhất, chi phí cho một chuyến đi tiết kiệm lại làm cho niềm vui thêm trọn vẹn. Ngay từ bây giờ bạn hãy nên cập nhật tin tức thường xuyên trên các trang web, fanpage của hãng để đặt mua vé máy bay tết kịp thời với giá rẻ.

Đặt mua vé máy bay tết giá rẻ tại VietAir.tv 

Truy cập VietAir.tv để có thể cập nhật những tin tức mới nhất. Đặt vé máy bay trực tuyến cực đơn giản với chỉ vài cú click chuột.
Những thông tin về vé máy bay tết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, tại đây bạn có thể xem giá vé, so sánh giá vé với những hãng khác. Đưa ra những lựa chọn cho quý khách có thể chọn cho mình một chuyến bay hợp lý nhất !
Để đặt được vé máy bay tết giá rẻ nhất bạn nhớ phải chuẩn bị đường truyền mạng thật tốt nhé, thêm add on Auto Refresh để reload thông tin nhanh nhất có thể. Giá vé rẻ nhất sẽ hiện ra ngay đầu tiên. Chỉ cần click thực hiện như hướng dẫn rồi đợi điện thoại xác nhận của nhân viên chăm sóc khách hàng là bạn đã có trong tay chiếc vé như mong đợi.

Chúc quý khách có một dịp tết đấm ấm bên gia đình .

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy