Những cảnh quan du lịch đẹp hấp dẫn nhất tại ITALIA

Ý - ITALIA là một trong những nước có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới, với vô càn các di tích lịch sử, thời trang, ẩm thực, ... là một đất nước du lịch mà bạn nên đi. Đáp ứng nhu cầu đi du lịch vào dịp cuối năm của du khách - Đại lý vé máy bay Tam Vương có rất nhiều chương trình ưu đãi mua vé máy bay giá rẻ để phục vụ du khách có thể du lịch các nước trên thế giới đặc biệt là có thể du lịch ITALIA với vé máy bay giá rẻ nhất
vé máy bay đi italia giá rẻ
Những cảnh quan du lịch đẹp hấp dẫn nhất tại ITALIA
Nằm ở Nam Âu, Italia là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất trên thế giới bởi vô vàn các di tích lịch sử, thời trang, cảnh quan, ẩm thực. Italia có rất nhiều địa danh để thăm quan và để khám phá hết các điểm đó bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Mua ve may bay di italia, quý khách sẽ không cảm thấy thất vọng với những gì được trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp này.
Những cảnh quan du lịch đẹp hấp dẫn nhất tại ITALIA
Những cảnh quan du lịch đẹp hấp dẫn nhất tại ITALIA
Genoa
Dù có phần lép vé so với những thành phố nổi tiếng thế giới như Rome và Venice, Genoa vẫn được ví như viên đá quý của nước Ý. Genoa là một thành phố mang phong cách cổ điển của Italia kết hợp giữa những ngọn đồi đan xen với những ngôi nhà màu sắc độc đáo, quyến rũ, những nhà thờ, cung điện phong cách Ba rốc, vườn treo tuyệt đẹp và các tàn tích từ thời La Mã. Trong thành phố bạn có thể dạo bước trên những con hẻm hẹp, những con đường vòng quanh lát đầy đá quý.

Pisa
Nằm dọc trên sông Arno ở vùng Tây Bắc của Tuscany, thành phố Pisa vẫn còn những dấu tích của một đế chế thương nghiệp từ thời trung cổ. Công trình nổi tiếng nhất ở đây đương nhiên là tháp nghiêng Pisa kỳ diệu, ngoài ra còn rất nhiều thứ hấp dẫn mà bạn có thể khám phá.

Napoli
Đây là một trong những thành phố sôi động nhất của Ý. Napoli là thủ phủ vùng Campania thuộc miền Nam Italia. Thành phố này sở hữu một lượng lớn các tác phẩm nghệ thuật, nổi bật với nhiều nhà hàng, cửa hàng mậu dịch và khu vui chơi khi đêm xuống. Một số loại thực phẩm nổi danh của Ý có nguồn gốc từ nơi này: bánh pizza, mỳ ống spaghetti, parmigiana. Những món ăn của Napoli luôn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon nhất.

Siena
Được thành lập dựa vào ba ngọn đồi ở vùng trung tâm Tuscany, Siena cung cấp cho du khách một cái nhìn đối với lịch sử. Tại đây vẫn còn gìn giữ được hội đua ngựa truyền thống, nhiều tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc tuyệt đẹp mang phong cách thời xưa.

Vé máy bay đi Italia của VietAir.tv bạn có thể mua được những tấm vé từ Việt Nam bay tới Milan, Rome, Venice, Bari, Florence, Genoa và nhiều nơi khác. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.

Milan
Bị phá hủy nặng nề do các vụ đánh bom trong thế chiến thứ II, Milan đã được xây dựng lại và bây giờ trở thành thành phố hoa lệ nhất châu Âu. Milan là trung tâm thời trang của thế giới với nhiều cửa hàng thiết kế và nhãn hiệu nổi tiếng. Milan sở hữu nhiều tác phẩm quý giá của đại danh họa Leonardo da Vinci: Bữa ăn cuối cùng, hí viện La Scala, Castello Sforzesco và một nhà thờ Gothic thuộc loại lớn trên thế giới.

Florence
Thủ đô của Tuscany, Florence thường được ví như một bảo tàng ngoài trời bởi số lượng khổng lồ các công trình kiến trúc. Bạn có thể ngắm nhìn chúng ở khắp nơi trên đường phố, trong các viện bảo tàng, nhà thờ, phòng trưng bầy.

Venice
Một trong những địa điểm thăm quan tốt nhất ở Ý, Venico độc đáo bởi nó nằm hoàn toàn trên biển. Venice là một quần đảo với hàng trăm hòn đảo được kết nối bởi vô số cây cầu và các dòng kênh tuyệt đẹp. Thuyền là phương tiện giao thông chủ yếu ở Venice. Có thể nói đây là thành phố có một không hai trên thế giới.

Rome
Thành phố này từng là thủ đô của Đế chế La Mã. Hiện tại Rome là thủ đô của nước Italia và là nơi làm việc của chính quyền nước Ý. Rome là một thành phố rộng lớn, nổi danh với nhiều chi tiết mang phong cách lịch sử đương đại, nhiều nhà thờ với được xây dựng dựa trên kiến trúc La Mã cổ đại, Vatican. Rome đã tồn tại 2500 năm với tư cách là trung tâm văn hóa, quyền lực và tôn giáo lớn trên thế giới.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Italia giá rẻ tại VietAir.tv

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy