5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

Để có thể đi du lịch một cách thoải mái nhất bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VietAir.tv đi du lịch Myanmar hoặc tất cả các nước khác trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình đảm bảo làm hài lòng quý khách
VietAir đồng hành cùng du khách xin chia sẻ 5 địa điểm du lịch hot nhất tạo Myanmar
Đất nước Myanmar (hay Miến Điện, Burma) được coi là vùng đất thiêng của Phật giáo với sự hiện diện của ngôi chùa Vàng, các nhà sư và các tu viện cổ kính. Ngoài ra, nhiều địa danh đặc sắc ở nơi này cũng là lý do dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới tới Myanmar.

Myanmar là nơi tuyệt vời để ghé thăm của các phật tử. Tuy vậy những người không theo đạo Phật cũng có thể khám phá nhiều điều thú vị về con người và văn hóa nơi đây. Dưới đây là một số địa điểm du lịch mà bạn nên thăm quan khi mua vé máy bay đi Myanmar:

- Chùa vàng Swedagon (Yangon)

Biểu tượng của đất nước Myanmar, ngôi chùa này có 2500 tuổi, người ta đồn rằng nó có trước khi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni qua đời. Đỉnh tháp cao nhất của chùa có độ cao 98m cùng nhiều tháp nhỏ xung quanh bảo tồn nhiều báu vật quan trọng của phật giáo. Dù đã trải qua các đợt chiến tranh và thiên tai, nhưng hiện tại chùa Swedagon vẫn có quy mô lớn nhất trên thế giới.
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

- Hòn đá vàng Golden Rock (Mon State)

Nằm tại địa điểm cách Yangon 200km, hòn đá vàng ngự ở trên độ cao 1.100m, kết hợp với chùa Kyaiktyo thành di tích rất thú vị. Hòn đá này nằm chênh vênh trên đỉnh núi và được dát vàng ở ngoài.

Bạn cần phải vượt qua hòn đá vàng để tới ngôi chùa Kyaiktyo, du khách cần chú ý là chỉ nam giới mới được tiếp cận với Golden Rock.
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

Vé máy bay đi Myanmar được nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác, bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại trang web VietAir.tv . Hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên các kênh chính thức của hãng và các đại lý để có cơ hội sở hữu những tấm vé ưu đãi.


- Chùa vàng Shwezigon (Bagan)

Đây là ngôi chùa vàng lớn thứ hai của Myanmar, nằm tại Bagan (cố đô của vương quốc Pagan nằm cùng với hàng nghìn ngôi đền khác).Ngôi chùa này được xây dựng từ thế kỷ 12 và cũng có kiến trúc rực rỡ như chùa vàng Swedagon.
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

- Đền Ananda (Bagan)

Cũng nằm tại Bagan, đền Ananda được khởi công vào khoảng giữa thế kỷ 11 -12. Qui mô hoành tráng của nó ghi dấu thời kỳ hùng mạnh của vương quốc Bagan. Ngôi đền này có kiến trúc độc đáo khác biệt với các công trình khác của Myanmar.

- Làng Inhwa (Mandalay)

Inwa là ngôi làng nhỏ nằm bên bờ Ayeyarwady. Đây là điểm du lịch thư giãn nổi danh với rất nhiều di sản quý giá như tu viện Bagaya Kyang độc đáo hay tháp nghiêng Nanmyin quyến rũ. Ngôi làng này cũng hấp dẫn với lối sống cổ truyền từ xa xưa vẫn còn được gìn giữ.
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

- Inle Lake (Shan)

Hồ Inle có chiều rộng khoảng 11km, chiều dài 22km kéo dài từ Bắc xuống Nam và nằm trên độ cao 875m. Đi dạo trên hồ du khách sẽ thấy thú vị khi qua những ngôi nhà nổi, ngắm nhìn những người dân chài với cách ăn mặc như một nghệ sĩ hay tình cờ gặp những chiếc thuyền cũng đang đi dạo theo chiều ngược lại.
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar
5 địa điểm du lịch hot nhất tại Myanmar

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ nhất :

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
  1. Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
  2. Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy