Mua vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda ) giá rẻ chỉ từ 255 USD

Mua vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda ) giá rẻ chỉ từ 255 USD ngày 10/09/2015
Giá vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda ) giá rẻ ngày 10/09/2015
Nhật Bản là điểm đến của nhiều hành khách trong mùa thu này, khi những lá cây đang chuyển dần thành màu đỏ. Một trong những lựa chọn du lịch hấp dẫn nhất là Tokyo, hãy cùng VietAir.tv tham khảo và tìm hiểu một số kiến thức cần thiết về chặng bay từ Sài Gòn đi Narita  nhé :

Một cố tư liệu về vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda )

Một cố tư liệu sân bay :
cảng hàng không tại Hồ Chí Minh: cảng hàng không Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất tại nước ta. Với hệ thống hạ tầng hiện đại , có thể liền lúc chứa được nhiều chuyến bay hạ cánh và cất canh , là điểm đến của nhiều chuyến bay trong nước và quốc tế. Sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng cách khu trung tâm đô thị khoảng 10 km về hướng quận Tân Bình. Có nhiều tuyến giao thông lớn nối liền sân bay với các khu vực khác nên việc đi lại sẽ vô cùng thuận lợi.
cảng hàng không Haneda - Tokyo :  Là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới, lượng khách phục vụ trong năm tính đến năm 2010 là con số 66 triệu lượt khách, đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Sân bay nằm sát trung tâm thành phố nên có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, Hiện nay sân bay Haneda đang trong tình trạng quá tải, nên một số chuyến bay đến Tokyo sẽ hạ cánh tại Narita, sân bay thứ 2 của Tokyo.

Một số tìm hiều về chuyến bay :
Khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn đi Tokyo ( Haneda ) hiện nay có tới hơn 14 hãng hàng không đang khai thác, số lượng chuyến bay khoảng 30 chuyến bay mỗi ngày. Các hãng quốc tế liên tục khai thác chuyến bay này như Japan Airlines, ANA, Korean Air, Asiana Airlines và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines....
Hãng hàng không Vietnam Airlines  từ SG đi Tokyo ( Haneda ) thường có 2 chuyến bay thằng / ngày với giá khoảng 500 tới 1500 USD( là một mức giá khá cao đối với một chuyến bay thẳng) , ngoài ra Vietnam Airlines cũng hợp tác cùng cáchãng hàng không quốc tế khác cung cấp những chuyến bay có điểm transit  khoảng giá từ 400 USD tới 800 USD.
Hãng hàng không Malaysia Airlines từ Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda )  thường có giá vé khá thấp chỉ khoảng từ 250  tới 300 USD /1 chuyến bay, thường sẽ có 1 chuyến trên ngày có chặng bay transit tại Kuala lumpur
Vé máy bay Japan Airlines cũng có 2 chặng bay 1 ngày mức giá chênh lệch giữa 2 chuyến khá cao, một chuyến giá  khoảng 800 USD còn 1 chuyến lên tới 1600 USD
Hãng hàng không Asiana Airlines và Vé máy bay Korean Airlines  từ SG đi Tokyo ( Haneda ) khai thác chặng bay với 2 chuyến mỗi ngày, dừng tại Seoul, mức giá trung bình của hãng cho chặng này là 500 -800 USD
Ngoài ra còn một số hãng khác, bạn có thể tham khảo trên website
Bảng giá vé tham khảo cho chặng bay từ HCM đi Tokyo ( Haneda ):
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Narita

Bảng giá vé máy bay SG đi Tokyo ( Haneda ) giá rẻ ngày 10/09/2015
Hướng dẫn đặt mua vé máy bay từ SG đi Tokyo ( Haneda ) được nhanh nhất ?
Để có thể đặt được những chiếc vé máy bay đi Tokyo giá rẻ bạn có thể tham khảo thông tinvề mùa du lịch, lễ hôi tại Nhật Bản, thông thường mức giá vé máy bay sẽ tăng cao nếu vào mùa cao điểm du lịch.
Tháng 3-4 là mùa hoa anh đào, lượng khách du lịch tới Nhật Bản sẽ tăng tới con số hàng triệu người, vì vậy vé từ Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo ( Haneda ) trong lúc này này khá ít, đặc biệt giá vé máy bay có thể tăng lên tới gấp rưỡi. Bạn nên có kế hoạch trước từ tháng 1-2 để săn những ngày có vé giá rẻ.
Tháng 9 -11 là mùa du lịch - mùa lá đỏ, lượng khách du lịch cũng sẽ trở nên nhộn nhịp hơn là khoảng thời gian giá vé máy bay tăng cao, tránh đi vào thời gian cao điểm để có những chuyến đi được tiết kiệm hơn.
Tháng 6-8 là thời gian sinh viên và học sinh nghỉ học nhiều, thời điểm này nhiều hãng hàng không sẽ có các chương trình khuyến mãi vé máy bay quốc tế, bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên để kịp thời tham gia săn vé giá rẻ.

Thông tin Visa đi Nhật Bản :
Người Việt Nam đi tới Nhật Bản để có thể nhập cảnh cần phải có Visa ( thị thực )và hộ chiếu. Các tỉnh phía Nam từ Đăklak trở vào sẽ xin visa tại đại sứ quán Nhật Bản - TP Hồ Chí Minh còn các tỉnh từ Đaklak trở ra thì sẽ xin visa tại Hà Nội. Bạn cần phải xác thực, chứng minh nghề nghiệp, thu nhập và có sổ tiết kiệm,.. Hồ sơ làm visa đi Nhật Bản khá khó khăn, bạn có thể liên hệ tới các công ty du lịch để được hỗ trợ.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Tokyo ( Haneda ) giá rẻ tại VietAir.tv
Bạn đang có nhu cầu tới Tokyo mà chưa biết đi đâu hãy đến ngay với chúng tôi - Đại lý vé máy bay đi Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, VietAir.tv luôn đưa ra cho quý khách mức giá vé máy bay đi Tokyo rẻ nhất, canh tranh nhất trên thị trường toàn quốc.
Để mua vé máy bay tại VietAir.tv vô cùng đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau :
Truy cập website và lựa chọn chức năng đặt vé máy bay quốc tế, lựa chọn điểm đi Sài Gòn , điểm đến Tokyo - Haneda , thời gian khởi hành...
Lựa chọn cho mình hành trình hợp lý từ list mà hệ thống đưa ra.
Hoàn thành thông tin hành khách, liên hệ, lựa chọn phương thức thanh toán để hoàn thành đặt vé.
Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay Sài Gòn Tokyo - Haneda hay bất cứ thông tin, thắc mắc gì về hành trình đặt vé quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE 1900 1796 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Chúc quý khách có những chuyến bay vui vẻ !!!!

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy