Du lịch Ấn Độ và tìm hiểu Sari - trang phục truyền thống

Du lịch Ấn Độ và tìm hiểu Sari - trang phục truyền thống

Ấn Độ là một đất nước với nhiều dân tộc đặc sắc - Nhiều phong tục văn hóa đặc biệt - Đồng thời có rất nhiều danh lam thắng cảnh để du lịch. Đại lý vé máy bay Tam Vương cung cấp vé máy bay đi Ấn Độ với giá cực rẻ cho hành khách có nhu cầu đi du lịch tại Ấn Độ
Khi mua vé máy bay tới Ấn Độ du lịch, bạn sẽ bắt gặp trang phục Sari. Tại Ấn Độ, Sari ngoài việc là trang phục truyền thống của những phụ nữ nước này mà nó còn tôn lên vẻ đẹp, phong cách bí ẩn của phụ nữ Ấn Độ. Sari là trang phục truyền thống mà mọi phụ nữ từ trẻ em đến người già có thể mặc được. Nó bắt nguồn từ vùng tiểu lục địa Ấn Độ và hiện tại được thế giới biết tới là bộ trang phục cổ truyền của người Ấn Độ độc đáo với các mảnh vải sặc sỡ quấn quanh người và buông rủ xuống chân.
Mua-ve-may-bay-gia-re-di-du-lich-an-do
Mua vé máy bay giá rẻ du lịch Ấn Độ
Bạn có thể mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific. Tùy hãng mà giá vé máy bay đưa ra khác nhau.
Theo các sử gia ghi lại thì Sari lần đầu xuất hiện là trong sử thi Ấn Độ, là bộ sử thi có lịch sử hơn 5000 năm. Trang phục Sari ngày nay chỉ có một mảnh vải dài từ 5-9 mét kết hợp với mảnh rộng khoảng 1 mét. Các mảnh vải đều được trang trí bởi ren, viền và những viên đá quý lộng lẫy. Cách quấn thế nào cũng thể hiện những vẻ đẹp khác nhau, có tới hàng trăm kiểu quấn hai mảnh vải này. Sari có ưu điểm che giấu các điểm còn chưa tốt và khéo léo khoe những đường cong quyến rũ của người phụ nữ.
Mua vé máy bay giá rẻ du lịch Ấn Độ
Mua vé máy bay giá rẻ du lịch Ấn Độ
Một bộ Sari đẹp nhất thiết phải là thêu tay, và được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc, thiết kế và họa tiết chi tiết của các mảnh vải. Tùy từng vùng mà bộ Sari lại có phong cách khác nhau. Nhìn vào bộ Sari thì người khác có thể biết được thông tin của người phụ nữ. Phụ nữ góa chồng mặc sari màu trắng, không trang sức. Cô dâu thường mặc Sari màu đỏ. Phụ nữ có địa vị cao thì mặc sari xanh lá và áo màu xanh da trời. Mỗi họa tiết trên vải cũng biểu tượng cho những thứ khác nhau: họa tiết voi biểu tượng cho nước,sự sinh sôi nảy nở, cho của cải còn họa tiết xà cừ biểu tượng cho thần thánh.

Sari thường được may bởi nam giới. Người dân Ấn Độ quan niệm đàn ông có thể biết cách để cho một người phụ nữ đẹp hơn. Họ thường mất tới 7 tháng để làm xong một chiếc sari. Điều thú vị là Ấn Độ là một trong số những quốc gia hiếm hoi mà bộ trang phục truyền thống trở nên phổ biến trong xã hội. Đây như một lời khẳng định về văn hóa lâu đời, đặc sắc của đất nước này.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ 

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chât lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy