Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia

Italia là một đất nước nổi tiếng với ngành du lịch, đặc biệt là Rome là một thành phố phát triền và đông dân nhất Italia  là một điểm đến du lịch lớn trên thế giới với kho tàng di tích lịch sử, những công trình kiến trúc nghệ thuật và nét văn hóa độc đáo ở đây Rome đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm cả trong nước và thế giới . Mua vé máy bay đi Rome - Italia bạn nên mua vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không để tiết kiệm chi phí đi lại để cho bạn có một chuyến đi tuyệt vời hơn.
Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia
Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia

Chú ý khi du lịch tới Rome, Italia

Thời tiết ở Rome rất đẹp vào khoảng tháng 3 đến tháng 9, đây đang là thời điểm mùa xuân với những tia nắng ấm áp, thích hợp cho quý khách thăm quan trong thành phố.

Vé máy bay đi Italia và nhiều chuyến bay quốc tế khác quý khách có thể tìm thấy tại VietAir.tv - đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín của các hàng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.


Có một số nơi bạn nên thăm quan khi tới Italia du lịch:

- Các di tích đáng chú ý nhất ở Rome là đấu trường La Mã, quảng trường Venice và các khu bảo tồn ngoài trời Foro Italico, bảo tàng Vatican, nhà thờ lớn San Pietro à San Paolo, quảng trường Garibandi, Navona, đài phun nước Trevi.

- Đến Rome bạn sẽ được ghé thăm Vatican, là một quốc gia nhỏ nằm ở giữa thành phố (không có biên giới rõ rệt). Bạn sẽ có cơ hội được gặp Đức giáo hoàng khi Ngài có buổi trò chuyện với tín đồ vào sáng thứ 4 hàng tuần.

- Tới Rome du lịch bạn không nhất thiết phải cần có chỉ dẫn của hướng dẫn viên du lịch, chỉ cần một cuốn sách hướng dẫn du lịch vì mọi địa điểm đều nằm trên một cung đường. Du khách có thể lấy bản đồ thành thị miễn phí ở sân bay và khách sạn. Dân cư ở Rome nói tiếng Anh khá giỏi và sẽ thuận lợi với quý khách. 

Bạn nên lưu ý không được cho chân vào đài phun nước mà nếu cần bạn hãy sử dụng các vòi nước công cộng. 
Ở Rome có đài phun nước Trevi bạn có thể ném xu và ước nguyện những điều mong muốn. Còn những đài phun nước khác thì bạn không thể làm điều này
Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia
Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia
Phương tiện đi lại

- Du khách có thể sử dụng xe điện, đây là loại phương tiện rất phổ biến ở Italia, có thể đảm bảo bạn đi lại nhanh và đúng giờ. Bạn cũng có thể tra cứu lịch trình của xe trên mạng.
- Có một loại tàu di chuyển chậm và dừng lại ở tất cả các bến. Một loại nhanh hơn và dừng ít bến thì những người đi làm thường sử dụng.
- Eurostar là loại phương tiện nhanh nhất và thông thường khách phải mất thêm phí. Với những loại tàu tốc hành này, hãy chắc chắn là bạn lên đúng chuyến. Tại các ga trung tâm, những chuyến tàu đường dài có thể chia thành nhiều nhánh nhỏ đi tới những điểm khác nhau trong thành phố.

Ẩm thực
Rome sở hữu nền ẩm thực vô cùng phong phú. Nếu dư dả bạn có thể vào các nhà hàng, chất lượng món ăn bình thường đều khá ổn. Còn nếu không có nhiều tiền bạn có thể chọn lựa ăn Pizza tại các hiệu nhỏ cũng đủ no rồi.
Du khách nên nếm thử món cơm trộn bơ. Món này nấu bằng loại gạo dù bạn nấu kỹ thế nào cũng không chín nhừ được nên ăn có cảm giác hơi sống, có thể không phù hợp với người Việt. Món mỳ sợi cũng vậy nên nếu bạn muốn ăn phù hợp khẩu vị của mình có thể nhắc trước cho nhà hàng.
Các đồ ăn rẻ nhất là khi bạn đứng ăn ở ngoài hay ngay tại quầy. Ngồi trong nhà hàng hoặc ngồi ngoài trời thì tốn nhiều tiền hơn.

Rome thật thú vị đúng không. Bạn hãy đặt vé máy bay đi Italia ngay để trải nghiệm những điều hấp dẫn của đất nước hình chiếc ủng. Bạn có thể đặt vé dễ dàng tại hệ thống VietAir.tv sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quý khách chọn cho mình vé máy bay giá rẻ nhất và hành trình bay phù hợp nhất. Hiện chúng tôi có vé của các hãng nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và nhiều hãng quốc tế khác.

Hướng dẫn đặt vé máy bay  giá rẻ 

Tam Vương - Vietair.tv cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines,.... quý khách có nhu cầu vui lòng cập nhật thông tin trên website Vietair.tv để kịp thời đặt vé khi các hãng mở cửa bán vé. 
Bạn có thể truy cập trang web của phòng vé Tam Vương : Vietair.tv và đặt vé máy bay trực truyến. Khi nhân được yêu cầu nhân viên của phòng sẽ liên lạc lại với bạn.
Bạn có thể gọi tới số HOTLINE của Phòng Vé Tam Vương : (04) 3782 4888 để đặt vé trực tiếp với nhân viên bán hàng.
Phòng vé Tam Vương cam kết với khách hàng cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất - và chât lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách

Tags: ,

1 Responses to “Mua vé máy bay du lịch Rome - Italia”

Doanh Doanh nói...
lúc 19:29 13 tháng 3, 2020


eva air ticket
tìm vé máy bay đi mỹ
dai ly korean air
vé máy bay đi mỹ bao nhiêu
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Du Lich Tu Tuc
Kien Thuc Du Lich






Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy