Nơi đón cái chết tại Ấn Độ

Nơi đón cái chết tại Ấn Độ

Một khách sạn ở thành phố Varanasi là nơi mà nhiều người dân tin rằng linh hồn của họ sẽ được cứu rỗi khi tới đây chờ chết. Nhiều người đã gói ghém đồ đạc tới nơi đây nếu như biết mình chỉ còn sống được vài ngày. Khách sạn "chờ chết" đặc biệt dành riêng cho những người đang hấp hối. Người Hindu tin vào nhân quả, nghiệp chướng và cầu mong rằng sẽ được giải thoát, cứu rỗi linh hồn, rũ bỏ những hành động xấu tạo nghiệt trong đời mình, kể cả một kẻ giết người hay phạm tội ác xấu xa nào đó cũng có thể tới được cõi niết bàn.

Khách sạn đặc biệt này nằm trên một con phố nhỏ hẹp, cạnh một vài cửa hàng hoa ọp ẹp. Gạch xây từ đầu thế kỷ 20, mái khách sạn làm từ thạch cao. Khách sạn chỉ có 12 phòng, có phần hơi thiếu ánh sáng khi ban ngày chỉ có những bóng đèn huỳnh quang nhạt mờ.

ve may bay di an do

Bạn có thể mua vé máy bay đi Ấn Độ rồi tới Varanasi bằng máy bay hoặc tàu hỏa.

Quản lý chốn linh thiêng này là ông Bhairavnath Shukla nay đã 60 tuổi. Trong suốt hơn 40 năm làm việc tại khách sạn, Bhairavnath cho hay ông không thấy sợ hãi với những hồn ma. Ngược lại ông cho rằng mình sẽ được che chở, phù hộ bởi những linh hồn tốt. Ông cũng tiết lộ rằng đây không giống công viên hay trại tế bần để sẵn sàng đón những người vô gia cư tới ở mà chỉ đơn giản là dành cho những người muốn chết tại đây để linh hồn được siêu thoát. Nếu ai tới đây để làm việc khác sẽ bị "mời" ra ngoài.

Hàng đêm, Bhairavnath nằm ngủ ngay tại chiếc giường kê ở phòng đầu tiên của ngôi nhà để mọi khách tới đây đều được đón tiếp ngay lập tức. Có một cuốn sách ghi lại danh tính những người đã chết nơi đây nằm cùng với nhiều cuốn sách khác. Đặc biệt tại đây không coi cái chết là sự thương tâm mà nhiều người dân coi đó là sự giải thoát tới miền cực lạc, một niềm vui.

Người cha già ốm yếu của Mishra được Bhairavnath nghĩ là không cần sống bao lâu nữa. Người khách trước ông là một phụ nữ không chồng 105 tuổi. Bhairavnath và nhiều người khác tin tưởng là những người đến đây và chết đều đã ra đi trong thanh thản và tẩy hết mọi tội lỗi.

Varanasi được biết đến như thành phố của ánh sáng hay mang biệt danh "điểm đến của sự chết chóc". Dân cư nơi đây kiếm tiền từ việc tổ chức đám tang cho người tới đây chờ chết. Trong tang lễ, người chết được phủ vải trắng cùng những bông cúc vạn thọ, được khâm liệm và hỏa táng thi thể. Nhiều du khách nước ngoài cảm thấy khá hứng thú với những nghi lễ mai táng thế này ở Ấn Độ.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để mua vé máy bay đi Ấn Độ thăm thành phố với khách sạn "chờ chết" đặc biệt. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy