Nỗi lo thừa cân của tiếp viên hàng không Ấn Độ

Nỗi lo thừa cân của tiếp viên hàng không Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, đất nước này là cái nôi của Phật giáo và hiện tại có nhiều tôn giáo lớn cùng hoạt động tại Ấn Độ. Nét đẹp có phần huyền ảo đã thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Ấn Độ.
Hiện nay đang có một mối lo ngại trên các chuyến bay liên quan tới việc tăng cân của các tiếp viên. Việc này có thể nói là sẽ có ảnh hưởng nhất định tới an toàn khi bay, ảnh hưởng tới chất lượng chuyến bay khi phi hành đoàn không kịp thời phục vụ cho khách hàng.
Sự tăng cân của các tiếp viên bị cho là sẽ làm hưởng tới an toàn bay và phi hành đoàn không thể chăm sóc tốt cho hành khách.

ve may bay di an do

Một số tiếp viên thuộc một số hãng hàng không ở Ấn Độ có thể sẽ phải đối diện với việc bị cấm bay khi chỉ số BMI (chỉ số khối của cơ thể) của họ không ở mức phù hợp. Tổng cục hàng không dân dụng Ấn Độ ra thông báo rằng họ đã ban bố hướng dẫn mới để các hãng máy bay nội địa và quốc tế hiểu rõ ràng về chỉ số BMI cần thiết của đội ngũ tiếp viên. Con số thích hợp được đưa ra là nằm trong khoảng 18 đến 25.
Khi những tiếp viên hàng không không đạt chỉ số thích hợp, họ sẽ có thể bị lệnh cấm bay. Trang AFP cho biết điều luật này đưa ra nhằm bảo đảm tuyệt đối về an toàn cho các hành khách đi máy bay. Những nhân viên có chỉ số nằm trong khoảng 18 đến 25 đạt điều kiện sức khỏe bình thường và có thể hỗ trợ, phục vụ cho hành khách một cách chu đáo nhất, nhất là trong những trường hợp mang tính khẩn cấp.
Trang AFP còn cho biết, quy định này có thể tác động tới khoảng 600 tiếp viên, đa số làm cho hãng Air India. Một số thành viên của hãng cho hay nguyên tắc này không hợp lý và thể hiện một sự phân biệt đối xử.
Phía công đoàn Air Indian cũng không đồng tình với quy định mới được đưa ra: "Họ đã làm tốt công việc của mình. Ngoài ra hãng hàng không cũng khẳng định rằng Tổng cục hàng không không quản lý trực tiếp các tiếp viên và họ không có quyền bắt các tiếp viên phải tuân thủ theo quy định có phần vô lý trên.

Đặt vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Ấn Độ của hãng Air India. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy