Lễ hội cam thú vị tại Italia

Lễ hội cam thú vị tại Italia

Nếu quý khách có dự định đặt vé máy bay tới Italia du lịch vào tháng 2 thì không nên bỏ qua việc tham dự lễ hội ném cam với cái tên "Trận chiến với những trái cam" (Battle of the Oranges) tại Ivrea.
Hàng năm vào các ngày trước ngày Fat Tuesday người dân thị trấn Ivrea sẽ mặc những bộ trang phục từ thời trung cổ và chia ra làm 9 đội tham gia cuộc chiến ném cam vô cùng độc đáo và sôi động trong 3 ngày liền.
Lễ hội “Trận chiến với những trái cam” (Battle of the Oranges) được tổ chức tháng 2 mỗi năm nhằm mục đích diễn tả lại cuộc nổi dậy của nhân dân thị trấn Ivrea chống lại tên bá tước hung bạo.
Tuy rằng nguồn gốc lễ hội này không hẳn là rõ ràng nhưng tất cả mọi người đều biết một câu chuyện từ thế kỷ 19 kể về việc tên bá tước hung bạo cố gắng chiếm lấy con gái của ông chủ cối xay tên là Violetta những lại bị cô gái dùng mưu chuốc say và giết. Sau khi tên bá tước bị chết, người dân thị trấn Ivrea nổi dậy xông vào cung điện của hắn.

dat ve may bay di italia

Để tái hiện một cách chân thực hơn, một cô gái sẽ được đóng vai Violetta, người hạ thủ với tên bá tước, sau đó các đội sẽ chia ra thành đội thuộc hoàng gia và đội thuộc thường dân. Sau khi ba ngày của lễ hội kết thúc, một trong những đội trưởng của các đội sẽ đứng ra kết thúc cuộc chiến này.
Không khí
Có điều khác so với lễ hội ném cà chua La Tomatina, lễ hội này có một ý nghĩa riêng. Ném cam đương nhiên cũng khó chịu hơn so với ném cà chua nên khi đã mua vé máy bay đi Italia tham dự lễ hội ném cam mọi người phải chuẩn bị cho việc bị những vết thương. Biết được việc này, ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn những chiếc lều cứu thương để đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự.
Địa điểm
Lễ hội được tổ chức  chính tại Ivrea, một thị trấn nhỏ và xinh đẹp nằm dưới chân dãy núi Alps, phía Bắc thành phố Turin Italia. Ít người biết thị trấn này đã từng là thủ phủ của đế chế La Mã cổ đại.
Mặc gì
Nếu có ý định tham dự lễ hội, du khách nên mặc những bộ quần áo thoải mái, năng động nhất và không sợ dính bẩn. Bạn cũng có thể chuẩn bị một chiếc mũ màu đỏ để tránh trở thành mục tiêu chính cho những người khác ném cam vào.
Tuy có nhiều mặt tích cực nhưng nhiều người cũng lo ngại về sự tiêu tốn cam tới hơn 200 tấn mỗi năm. Hơn nữa, lễ hội này còn khiến nhiều người bị thương và ảnh hưởng tới vệ sinh thị trấn với vô số trái cam khắp đường phố.

Đặt vé máy bay đi Italia giá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Italia tham dự lễ hội cam. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy