Bình dị đất nước Myanmar

Bình dị đất nước Myanmar

Tại Myanmar, thật thú vị khi ngồi bên hè phố, thưởng thức cốc trà sữa nóng và ngắm những người đàn ông bản địa nhai trầu, đi đôi dép tông loẹt xoẹt và chỉnh váy longyi. Mua vé máy bay đi Myanmar bạn có thể dừng chân tại Yangon, nơi có nhiều chuyến bay quốc tế đến và đi.
Yangon phổ biến với những con phố xưa cũ, những căn nhà tập thể tường loang lổ, bạc màu do thời gian, thang gác ọp ẹp, ô cửa sổ với chấn song lệch và những chiếc ăng ten vươn lên trời, dường như du khách được trở về Hà Nội những năm 80.


Việc mất điện diễn ra thường xuyên tại Yangon vì mỗi nhà chỉ có 4 tiếng có điện. Trong màn đêm chỉ có tiếng những chiếc máy nổ xình xịch cùng với tiếng chim kêu. Người dân Myanmar rất quen thuộc với việc trò chuyện tại những quán trà sữa trên phố. Bạn có thể nhâm nhi ly trà sữa pha trộn giữa vị đắng và ngọt, thưởng thức chiếc bánh trứng giản dị nhưng cũng khá ngon và nhìn theo dòng xe di chuyển trên đường.
Có phần giống với Việt Nam khi chợ họp ngay trên những con phố. Trên cái vỉa hè nho nhỏ, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều thứ thú vị. Từ những cuốn sách, tờ báo cả trong và ngoài nước với giá rất rẻ tới những vật mang tính sưu tầm như đồ cổ, tiền xu. Nếu bạn muốn mua hoa quả, bánh trái hoặc đồ ăn thức uống nào đó thì nên đến muộn hơn và buổi chiều. Ở đây cũng rất đa dạng các loại hoa quả như chuối, đu đủ, dưa hấu tươi ngon, hoa và nhiều loại rau xanh. Điện thoại di động vẫn chưa phổ biến tại Myanmar, người ta hay dùng điện thoại công cộng trên phố, những chiếc điện thoại cũng là những máy quay số kiểu cũ.
Du khách đặt vé máy bay đi Myanmar sẽ thấy hình ảnh người đàn ông nước này loẹt xoẹt đôi dép tông và vừa đi vừa chỉnh váy ở bất cứ con phố nào. Chiếc váy Longyi truyền thống này dành cho tất cả mọi người dù bạn béo gầy cao thấp ra sao. Chiếc váy quây mặc vào dễ dàng bằng cách túm đầu và buộc lại nên nó cũng tương đối dễ tuột ra.
Váy Longyi truyền thống không may túi. Chung quanh váy để đủ loại đồ cá nhân mang theo người, từ tiền bạc, điện thoại di động hay bao thuốc lá, cái quạt. Ở Myanmar gần như không xảy ra việc trộm cắp, cướp giật hay đánh nhau. Cuộc sống tại Myanmar cứ bình dị và gần gũi như vậy, dù đời sống còn nhiều khó khăn nhưng người dân nước này vẫn tỏ ra rất hạnh phúc và vui vẻ.

Đặt vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để mua vé máy bay đi Myanmar khám phá cuộc sống bình dị nơi đây. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy