Vé máy bay đi Ấn Độ tham dự lễ hội

Vé máy bay đi Ấn Độ tham dự lễ hội

Du lịch tới Ấn Độ, bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội hấp dẫn, sôi động như lễ hội người Hồi giáo và lễ hội Hindu: lễ hội ánh sáng (Diwali Festival), lễ hội Ganesha (Ganesha Festival), lễ hội màu sắc (Holi color festival)...
Là một đất nước đông dân thứ 2 trên thế giới và có sự đa tôn giáo, Ấn Độ được quốc tế nhắc tới là một quốc gia sở hữu nhiều lễ hội với nhiều màu sắc văn hóa. Có thể kể tới các tôn giáo lớn là Ấn Độ giáo, Kitô giáo, Sikh giáo, Hồi giáo, Jaina giáo. Vì vậy quanh năm ở đây diễn ra rất nhiều lễ hội. Hãy mua vé máy bay tới Ấn Độ cùng chúng tôi khám phá đất nước huyền bí này qua một số lễ hội lớn.


vé máy bay đi ấn độ
Ấn Độ - quốc gia của các lễ hội
1. Lễ hội màu sắc – (Holi festival)
Lễ hội màu sắc (Holi Festival) là ngày lễ hàng năm của người Hindu, diễn ra trên khắp Ấn Độ và cả Nepal nữa vào khoảng giữa tháng 3. Trong lễ hội người tham dự sẽ dùng bột màu hoặc pha màu với nước để ném vào nhau. Người ta cho rằng nhận càng nhiều màu sẽ càng may mắn. Lễ hội này báo hiệu sự kết thúc của mùa đông và bắt đầu vụ mùa thành công sắp tới. Ngoài ra nó còn thể hiện sự đoàn kết giữa mọi người, không phân biệt giàu nghèo, địa vị xã hội.

2. Lễ hội Ánh sáng (Diwali festival)
Lễ hội ánh sáng là lễ hội truyền thống chủ yếu của người Hindu Ấn Độ, tương đương với Tết nguyên đán của Việt Nam. Tại ngày 12/7 lịch Hindu, lễ hội sẽ được bắt đầu. Trước tiên sẽ là lễ đốt quỷ, sau đó tới lễ Diwali. Lễ hội này bắt nguồn từ một truyền thuyết cổ của người Hindu. Mọi người đều cùng nhau đốt pháo, càng to càng thể hiện sự sung túc của gia đình, có các chiếc đèn làm bằng đất sét được thắp sáng biểu trưng cho sự chiến thắng của chính nghĩa.

3. Lễ hội gió mùa
Lễ hội gió mùa thuộc vào hàng những lễ hội quan trọng bậc nhất ở Ấn Độ (đặc biệt đối với vùng Rajasthan) gồm hai lễ hội chính là hội đánh đu và hội Teej. Vào khoảng tháng 7-8, là thứ 3 của tuần trăng sáng sẽ tổ chức lễ hội Teej. Lễ hội này chủ yếu dành cho người con gái trong nhà, các thiếu nữ trẻ, các người đàn bà trung niên mặc trang phục truyền thống và trang điểm đi dự hội. Tiếp theo, lễ hội đánh đu sẽ được tổ chức vào ngày thứ 10, nhằm mang lại sự thư giãn cho thần thánh. Lễ hội đã thu hút đông đảo du khách bốn phương đặt vé máy bay đi Ấn Độ.
Ngoài ra, du khách có thể tìm hiểu và tham gia các lễ hội lớn khác là lễ hội Ugadi, lễ hội Bonalu , lễ hội Ganesh Chaturthi.

Tới Ấn Độ du lịch, bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị với nền văn minh lâu đời và truyền thống văn hóa, ẩm thực phong phú. Abay.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín, sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi Ấn Độ với giá cả rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp cùng dịch vụ nhanh chóng, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Gọi ngay tổng đài 1900 4749 để sở hữu vé máy bay của chúng tôi.

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy