Mua sắm và khám phá ẩm thực của Ấn Độ

Mua sắm và khám phá ẩm thực của Ấn Độ

Đất nước Ấn Độ vốn nổi tiếng với vẻ đẹp huyền ảo và cổ xưa. Không chỉ vậy, Ấn Độ còn là trung tâm mua sắm và ẩm thực lớn của thế giới. Hãy mua vé máy bay đi Ấn Độ khám phá đất nước thú vị này.

Mua sắm
- Mua sắm là hoạt động nên làm của du khách khi tới thăm quan Ấn Độ. Tại đây có bày bán nhiều hàng quần áo, thủ công, mỹ nghệ rất rẻ và phong phú. Những mặt hàng như thảm, vải, vàng bạc đá quý, đồ cổ rất nhiều cho du khách lựa chọn.
- Khách du lịch có thể lựa chọn mua hàng ở các khu chợ, trung tâm mua sắm hoặc các điểm nóng về thương mại như Hyderbad, Bangalore, Chennai...
- Có một điểm thú vị là ở Ấn Độ tồn tại những khu chợ chỉ chuyên bày bán một loại hàng. Bạn có thể nghe nói tới chọ gia vị, chợ cà phê, chợ trà, chợ trang sức, chợ quần áo..


Ẩm thực
Đất nước Ấn Độ nền ẩm thực rất phong phú về nguyên liệu, hương vị và phương pháp chế biến các món ăn. Một số món được coi là đặc sản của Ấn Độ là gà Tandoori, cari Ấn Độ (cơm cari, cari gà), sữa chua Lassi, món Thali, trà sữa nóng, bánh Naan...

Cuộc sống về đêm
Cuộc sống về đêm ở Ấn Độ tương đối yên ả, không có nhiều hoạt động sôi nổi, ngoại trừ một số đô thị lớn như Mumbai, New Delhi và Calcutta. Tại các thành phố này có nhiều câu lạc bộ đêm trình diễn nghệ thuật. Một số thị trấn lớn có tổ chức nhiều chương trình văn nghệ biểu diễn vũ điệu Ấn Độ. Tại thủ đô New Delhi các liên hoan phim diễn ra suốt cả năm. Hầu hết các bộ phim thuộc mọi thể loại của Ấn Độ đều có các pha nhảy múa.
Một số thông tin hữu ích
- Khí hậu tại Ấn Độ khá nóng. Nhiệt độ trung bình ở New Delhi là khoảng 25-32 độ, tại Lucknow là 26-34 độ. Mùa mưa Tại Ấn Độ vào tháng 9.
- Giao thông: Phương tiện quen thuộc ở đây là taxi, xe điện ngầm, xe buýt.
- Khi đi mua sắm, bạn nên cân nhắc trả giá vì hầu như các sản phẩm bầy bán đều không niêm yết giá bán cụ thể.
- Người Ấn Độ thường nói tiếng Anh và tiếng Hindu.
- Giao dịch và mua bán tại Ấn Độ, du khách chỉ có thể sử dụng tiền Ấn Độ - Ruppe. Du khách có thể đổi tiền tại sân bay, siêu thị hoặc quầy đổi tiền, tuy nhiên lưu ý, chỉ đổi Đô la Mỹ hoặc ngoại tệ mạnh sang tiền Ấn Độ.
Bạn muốn khám phá Ấn Độ, mua sắm các đồ thú vị và thưởng thức ẩm thực tại đây có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại Abay.vn. Hệ thống của Abay cho phép quý vị tra cứu và so sánh thông tin vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không trong và ngoài nước. Giá vé máy bay của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng. Abay là đại lý chính thức của các hàng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy