Vé máy bay du lịch Ancona (Italia)

Vé máy bay du lịch Ancona (Italia)

Ancona là thủ phủ của vùng Marche thuộc Italia. Đây là một thành phố cảng quan trọng hướng ra biển Adriatic. Hầu hết các công trình từ thời trung cổ đã bị đánh bom trong thế chiến thứ II. Ancona sở hữu một nhà thờ được xây dựng trên núi  và vẫn còn nhiều giá trị. Ngoài ra có thể nhắc tới tượng đài do Mussolina ra lệnh xây dụng trên bờ sông. Cùng với những bãi biển đầy cát trắng xóa, nó tạo nên một khung cảnh tráng lệ. Một số khu nghỉ mát nổi tiếng ở đây là Portonovo, Sirolo , và Santa Maria di Badia.

Thành phố Ancona xinh đẹp
Bạn có thể tới thăm Ancona bằng việc mua vé máy bay đi Italia. Sau khi bay chuyến trong nội địa Italia hoặc quốc tế tới Ancona, quý khách sẽ dừng chân tại sân bay Ancona - Falconara cách trung tâm thành phố khoảng 18km. Trước cửa sân bay có một ga xe lửa, phục vụ chuyến tàu từ ga Castelferretti đến ga xe lửa Ancona Centrale, mất khoảng 15 - 20 phút và không có nhiều chuyến hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể đi xe buýt đến nhà ga chính  giá khoảng 2 euro.
Ngoài máy bay, bạn có thể tới Ancona bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu biển, xe lửa hoặc xe buýt với giá tương đối phải chăng và có nhiều tuyến để bạn lựa chọn.

Một số điểm đến đáng chú ý tại Ancona (Italia):
Với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, bạn sẽ không hối hận khi đặt vé máy bay đi Italia và ghé thăm thành phố này.
- Nhà thờ Ancona . Nhà thờ Ancona tọa lạc trên ngọn đồi Guasco và nhìn ra cảng của thành phố, từ đây bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời với Ancona và bờ biển Adriatic. Nhà thờ này có mái nhà bằng gỗ từ thế kỹ 11 có hình dạng như chiếc thuyền lộn ngược. Nhà thờ này được xây dựng trên cơ sở một ngôi đền cổ dành thờ thần Venus, bạn vẫn có thể thấy một số di tích bên dưới nhà thờ.
- Nhà máy Accordion Serenellini. Từ năm 1978 nhà máy Serenellini đã sản xuất rất nhiều cây đàn accordions, có khả năng đáp ứng nhu cầu của học sinh cũng như các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Sản phẩm của nhà máy rất chất lượng, họ sử dụng những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm cùng các nguyên liệu tốt nhất và một dây chuyền kiểm thử khắt khe.
- Parco del Cardeto - công viên xinh đẹp trên những ngọn đồi gần thành phố. Từ đây bạn sẽ có thể nhìn ngắm thành phố, bến cảng và cả bờ biển. Bạn không cần mất phí để tới đây.
- Bãi biển Passetto tuyệt đẹp của thành phố, bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt đẹp dọc theo bờ biển Adriatic. Giống công viên Parco del Cardeto bãi biển này cũng không tính phí với du khách.
Ngoài ra còn nhiều địa điểm khác mà bạn có thể thăm quan như mái vòm Traiano, Lazzaretto, nhà thờ Santa Maria della Piazza.
Ancona xinh đẹp đang chờ quý khách mua vé máy bay tới khám phá. Vé máy bay đi Italia bạn có thể dễ dàng sở hữu. Chỉ cần truy cập website Abay, sau vài click chuột là bạn có thể đặt vé của chúng tôi. Nếu chưa rõ các bước đặt vé máy bay quý khách vui lòng gọi số tổng đài 1900 4749 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy