Tình hình du lịch Myanmar

Tình hình du lịch Myanmar

Mua vé máy bay tới Myanmar du lịch quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị. Hãy thử tưởng tưởng bạn ở trong một khách sạn tựa vào ghế nghỉ ngơi, một bên là khăn ướt và các đồ uống tươi mát như chanh leo cùng đá bào. Ở ngoài cửa, những cơn gió oi bức thổi qua sảnh được trang trí theo phong cách thuộc địa sắp xếp vài chiếc ghế mây, một số đồ cổ thuộc vùng Đông Nam Á. Lối đi đượm mùi hoa nhài và hoa sứ dẫn tới hồ bơi mở rộng về hồ nước nhân tạo với những cây lục bình. Ngoài hồ bạn sẽ thấy một trong những kỳ quan của Đông Nam Á: một đồng bằng khô cằn với 2000 ngôi chùa phật giáo. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy vô cùng thú vị rồi.

vé máy bay đi myanmar
Du lịch Myanmar
Có một vấn đề nhỏ với khách sạn Aureum Palace là chủ nhân của nó. Khách sạn này thuộc sở hữu của U Tay Za, được biết tới là người giàu nhất đất nước - phụ tá của tướng Than Shwe, nhà độc tài quân sự trước đây của Myanmar. Ngoài ra ông này còn sở hữu Air Bagan và Asia Wings - hãng hàng không tư nhân lớn nhất của Myanmar cùng năm khách sạn sang trọng, khu nghỉ mát và một số tập đoàn lớn. Tài sản của ông đã bị chính quyền Mỹ đóng băng sau các hành động giết người biểu tình.Tuy vậy sau một vài động thái tích cực gần đây thì có vẻ lệnh cấm đã được thả lỏng và nơi đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch phương Tây đặt vé máy bay đi Myanmar.

Trong năm qua , Bagan và các điểm đến khác tại Myanmar đã thu hút được một số lượng ngày càng tăng của khách du lịch, sau những hành động đáng khích lệ của Tổng thống Thein Sein . Kể từ khi nhậm chức trong một cuộc bầu cử được tổ chức bởi chính quyền quân sự trong tháng 11 năm 2010, lãnh đạo Myanmar đã giải thoát hàng trăm tù nhân chính trị , nới lỏng luật kiểm duyệt và thành lập một mối quan hệ làm việc thân mật với lãnh đạo đối lập từng đoạt giải Nobel Hòa bình, bà Daw Aung San Suu Kyi. Trong khi đó, Tổng thống Obama đã nới lỏng lệnh trừng phạt; trong tháng Bảy , ông Thein Sein đã giải quyết việc của các thương gia người Mỹ và tạo điều kiện để họ đầu tư vào Myanmar.

Từ đó ngành công nghiệp du lịch Myanmar đã tăng trưởng rõ rệt. Lượng du khách tới Myanmar đã tăng 90% vào quý I năm 2012 so với cùng kỳ năm 2011. Công ty Indochina Travel cho biết lượng khách đặt phòng tăng từ 15% tới 35% trong 18 tháng.
Với nhiều cảnh đẹp, văn hóa Phật giáo lâu đời cùng sự bí ẩn của một đất nước đã có hàng chục năm đóng cửa với bên ngoài, Myanmar có nét hấp dẫn đặc biệt với du khách. Nếu quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Myanmar khám phá đất nước này có thể tới Abay.vn - đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air để đặt những tấm vé máy bay với giá cả phải chăng nhất. Chúc quý khách có một chuyến đi thuận lợi và tràn đầy niềm vui.

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy