Ghé thăm Bari - Italia

Ghé thăm Bari - Italia

Mua vé máy bay đi Italia, bạn sẽ có nhiều điểm đến để lựa chọn trong đó thành phố Bari là một điểm dừng chân rất thú vị. Bari là một thành phố ven biển lớn nổi tiếng với việc sở hữu một tòa lâu đài và thị trấn cổ thú vị ở trung tâm của vùng Puglia thuộc Italia. Bạn có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện công cộng để tới Bari, bắt đầu cho chuyến hành trình thăm quan cả vùng Puglia.

ve may bay di italia

Vị trí của Bari
Bari nằm trên bờ biển phía đông nam của nước Ý trong vùng Puglia, giữa bán đảo Salento và bán đảo Gargano. Thành phố này cách thủ đô Rome 450 km về phía Đông nam và cách Naples 250 km về phía Đông

Giao thông tại Bari
Thành phố Bari nằm trên tuyến đường sắt chạy dọc theo bờ biển phía đông Italia từ Rimini Lecce và cách khoảng bốn giờ tầu chạy từ Rome trên tuyến đường sắt chạy khắp Italia. Một đường tàu tư nhân cũng dừng lại ở trạm kết nối nhiều thị trấn nhỏ của Puglia. Nhà ga xe lửa nằm ở trung tâm thành phố, chỉ mất một lúc đi bộ từ trung tâm lịch sử và nằm cạnh trạm xe buýt. Hệ thống xe buýt công cộng chạy khắp thành phố.
Sân bay Bari - Palese có các chuyến bay từ các sân bay khác trên đất Ý các sân bay thuộc châu Âu. Quý khách có thể mua vé máy bay đi các thành phố khác của nước Ý rồi tới Bari nếu không có chuyến bay trực tiếp. Dừng chân tại sân bay, bạn có thể đi xe buýt để vào thành phố.

Chỗ nghỉ ở Bari
Tại trung tâm lịch sử là khách sạn Boston ( đặt phòng trực tiếp) và khách sạn Palace ( đặt phòng trực tiếp ), khách sạn lớn nhất ở Bari. Grand Hotel Leon d'Oro cũng nằm trên Pizza Aldo Moro đối diện với ga xe lửa. Ở đây có những căn phòng yên tĩnh và thoải mái. Khách sạn Rondo là một khách sạn ở quận Carrassi bên ngoài trung tâm cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Nơi để ăn uống
Bạn có thể tới khu vực gần trung tâm lịch sử để tìm chỗ ăn uống. Osteria Travi Buco là một nhà hàng tốt, giá cả tương đối rẻ. Bạn sẽ tìm thấy các quán bar và nhà hàng bình dân với các  món ăn đặc trưng trong khu vực xung quanh Via Venezia và Piazza Mercantile. Bạn hãy nếm thử pho mát burrata, hải sản và các món mì ống điển hình. Nếu thời tiết đẹp bạn có thể ngồi các bàn ở ngoài trời với giá cả đắt hơn một chút. Corso Cavour, một trong những đường phố chính, có một số cửa hàng gelato và quán bar. Giữa các nhà ga xe lửa và khu phố cổ bạn có thể dừng chân tại Baretto, một quán cà phê cổ kính trên phố Via Roberto.
Thời tiết và thời điểm nên tới
Bari có thể rất nóng vào mùa hè và có nhìều mưa trong mùa đông nên mùa xuân và mùa thu có lẽ là thời gian tốt nhất để du khách mua vé máy bay ghé thăm.

Những điều nổi bật của Bari
- Trung tâm lịch sử - được bao bọc bởi bức tường từ thời trung cổ và một phần là khu phoos cổ thích hợp cho khách du lịch đi dạo. Bên trong của trung tâm có nhà thờ, một vài nhà hát, một quảng trường nhỏ và các đường phố nhỏ.
- Thánh đường San Nicola - nhà thờ Thánh Nicolas, vị thánh thường được gắn với Giáng sinh, là điểm du lịch hàng đầu của Bari, thu hút nhiều du khách. Được xây dựng trong năm 1087 để bảo quản hài cốt của vị thánh, nhà thờ có một số phong cách kiến ​​trúc khác nhau và chứa đựng một số tác phẩm nghệ thuật. Hầm mộ, nơi lưu trữ hài cốt vị thánh, được bảo quản tốt.
- Lâu đài Castello Svevo ban đầu được xây dựng vào năm 1131 trên phần còn lại của để chế Byzantine và một thời kỳ phức tạp vào thế kỷ 11, sau khi bị tàn phá nặng nề nó đã được cải tạo lại vào năm 1233 - 1240 bởi Frederick II. Trong thế kỷ mười sáu, Isabella của dòng họ Aragon đã chuyển đổi nó thành một lâu đài hoàng gia. Có một bảo tàng các công trình thạch cao thú vị và một không gian triển lãm bên trong.
- Corso Cavour và Via Manzoni là những con đường tốt nhất để mua sắm giống như Via Sparano, một con đường cho người đi bộ với các cửa hàng san sát chạy giữa Piazza Aldo Moro( bởi nhà ga xe lửa ) và phố cổ, mất khoảng 10 phút đi bộ.

Quý khách có dự định tới Bari (Italia) du lịch có thể đặt vé máy bay tại đại lý Abay - đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy