Khám phá Bagan - thành phố của những ngôi đền

Khám phá Bagan - thành phố của những ngôi đền

Đặt vé máy bay đi Myanmar du lịch, bạn có thể ghé thăm Bagan, nơi nổi tiếng với rất nhiều ngôi đền cổ. Sau một chuyến đi dài bằnh xe buýt từ hồ Inle. Bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe ngựa để tìm khách sạn nghỉ chân. Du khách cảm thấy thích thú vì những chiếc xe ngựa, có lẽ họ chưa bao giờ hoặc rất ít khi thấy chúng. Ngồi trên xe đung đưa đôi chân, nghe những tiếng lọc cọc của móng ngựa đập xuống đường bạn sẽ thấy rất thú vị trên đường khám phá Bagan.

Bagan (Myanmar) - thành phố của các ngôi đền, là một trong những điểm đến hàng đầu ở Myanmar cùng với Yangon, Mandalay và hồ Inle. Thành phố này giữ được nhiều nét cổ kính, thăng trầm của thời gian với những ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 và thế kỷ 13.

ve may bay di myanmar

Tới Bagan bạn có thể thấy những ngôi đền ở khắp mọi nơi. Có hơn 2000 ngôi đền ở mỗi góc thành phố, trên tất cả các con đường, khuất sau các khu nhà, cửa hàng hay trên những cánh đồng khô cằn rộng lớn. Chúng có kiến trúc, quy mô khác nhau nhưng đều rất tuyệt vời khi bạn chiêm ngưỡng. Có thể nói là thành phố Bagan được xây dựng bởi các ngôi đền.

Bạn có thể hỏi nhân viên ở khách sạn hoặc nhà khách - nằm nhiều ở khu New Bagan (cách khoảng nửa giờ đi từ những ngôi đền chính ở Old Bagan) sẽ giúp bạn đánh dấu lại các ngôi đền đáng chú ý nhất trên bản đồ. Họ cũng sẽ cho bạn biết con đường tốt nhất để di chuyển thăm quan cũng như địa điểm để ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn - có tầm nhìn tuyệt vời về một vùng đất không thấy điểm cuối và ngắm nhìn hàng trăm, hàng nghìn ngôi đền.

Bạn có thể thuê xe ngựa với giá 15 - 20 USD hoặc thuê một chiếc xe đạp với giá 3 USD để đi thăm quan các nơi tại Bagan
Nếu bạn thích thoải mái, bạn nên chọn việc thuê xe đạp. Khi đó bạn có thể thoải mái khám phá, dừng chân trò chuyện với người địa phương và đi tới bất cứ ngõ ngách nhỏ nào mà bạn tò mò. Nếu đi xe ngựa thì bạn có thể nghỉ ngơi tốt hơn, có thể tránh mưa nắng nhưng đổi lại một số sự bất tiện. Tất nhiên điều này không thể ngăn cản nhiều người chọn xe ngựa hơn.

Du khách có thể khám phá Bagan với chi phí tương đối rẻ. Vé vào thăm quan là 10 USD cho suốt hành trình của bạn, giá cả dịch vụ ở đây cũng tương đối rẻ. Bạn có thể mua vé ở khách sạn hoặc nhà khách nơi bạn dừng chân nghỉ ngơi.

Để chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch tại Myanmar, quý khách có thể mua vé máy bay Myanmar của Abay - đại lý uy tín của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Abay.vn là trang web bán vé máy bay trực tuyến nội địa quốc tế với giá cả sẽ khiến cho khách hàng hài lòng. Gọi số 1900 4749 để đặt vé ngay.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy