10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ (phần 2)

10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ (phần 2)

Ở bài trước chúng tôi đã khuyên bạn về một số điều miễn phí nên làm tại Ấn Độ, sau đây là phần còn lại của bài viết:

6 . Tới thăm các di tích và thắng cảnh
Một số di tích nổi tiếng nhất của Ấn Độ bạn có thể tự do tham quan một cách miễn phí. Chúng bao gồm Gateway of India ở Mumbai và Delhi Gate ở New Delhi.
Mumbai là nơi giặt quần áo ngoài trời khổng lồ gọi là Ghat dhobi, cũng là nơi giặt quần áo ngoài trời khổng lồ được gọi là Ghat dhobi , và dabbawalas nổi tiếng có trách nhiệm cung cấp hơn 200.000 bữa ăn trưa đóng gói phục vụ cho nhân viên văn phòng.
Ở Kolkata , đi bộ qua cầu Howrah là một điều vô cùng thú vị. Đây là cây cầu nhộn nhịp vào bậc nhất trên thế giới. Lưu lượng khách qua cầu là một con số đáng kinh ngạc. Đồng cỏ rộng lớn của Maidan là một nơi hấp dẫn để đi dạo, thư giãn. Ngoài ra một số di tích bạn cũng nên ghé thăm như Fort William, Nhà thờ St Paul Shahid Minar, và Victoria Memorial.


vé máy bay đi ấn độ

7 . Ghé thăm các khu chợ
Các khu chợ ở Ấn Độ rất sôi động và nhộn nhịp, bạn không nhất thiết phải mua món hàng nào đó để cảm nhận điều này. Có thể kể tên một số khu chợ nổi tiếng như Chandni Chowk ở Delhi, chợ mới tại Kolkata, chợ Johari Bazaar và Chameliwala ở Jaipur, và chợ Chor Bazaar và Crawford ở Mumbai. Các khu chợ đông đúc sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều điều. Bạn có thể khám phá các con đường nhỏ len lỏi giữa các khu chợ, thăm quan những sạp hàng vô cùng phong phú, chứng kiến khách mua hàng trả giá, trao đổi với người bán hàng.
Chợ hoa Kolkata cũng hấp dẫn nhiều du khách, sau đó bạn có thể đi bộ qua cầu Howrah.

8 . Khám phá lịch sử Ấn Độ
Mahatma Gandhi , được gọi một cách kính mến là "Vị cha già dân tộc" có vị trí đặc biệt quan trọng trong lịch sử Ấn Độ vì những nỗ lực của ông để dành độc lập cho đất nước từ người Anh.
Ở Delhi, một chuyến viếng thăm Gandhi Smriti sẽ cho bạn thấy vị trí chính xác nơi Mahatma Gandhi đã bị ám sát vào ngày 30 tháng năm 1948. Ông sống trong ngôi nhà này được  144 ngày cho đến lúc ông qua đời. Bảo tàng tưởng niệm Gandhi, tại Raj Ghat nơi Gandhi được hỏa táng, trưng bầy các khẩu súng đã được dùng để ám sát ông.
Ở Mumbai, bảo tàng Mani Bhavan là nơi Gandhi ở lại trong chuyến thăm của ông đến thành phố từ năm 1917-1934. Bạn sẽ thấy căn phòng mà ông từng nghỉ, bộ sưu tập tranh, phòng thư viện và các sân thượng nơi ông đã bị bắt vào ngày 4 tháng 1 năm 1932.Bạn sẽ có thể nhìn thấy căn phòng mà Gandhi chiếm đóng , bộ sưu tập hình ảnh, phòng thư viện , và các sân thượng, nơi Gandhi bị bắt ngày 4 tháng 1 năm 1932 .

9 . Chiêm ngưỡng nghệ thuật Ấn Độ
Kolkata cũng được coi là thủ đô văn hóa của Ấn Độ. Những du khách yêu nghệ thuật sẽ tìm thấy các Học viện Mỹ thuật trên Nhà thờ đường. Đó là một trong những trung tâm nghệ thuật lâu đời nhất ở Ấn Độ , và cung cấp cho bạn nhiều điều hấp dẫn về lịch sử nghệ thuật Bengal. Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại , và bảo tàng các tấm thảm là một phần của khu phức hợp .
Mumbai có một khu vực dành riêng cho nghệ thuật gọi là Kala Ghoda ( Black Horse ) , giữa Colaba và Fort . Nơi đây chứa đựng đầy đủ các phòng trưng bày nghệ thuật, nổi tiếng nhất là Art Gallery Jehangir. Ở đây trưng bầy nhiều công trình thú vị của các nghệ sĩ Ấn Độ.
Từ Jaipur, bạn có thể đi đến Art Gallery Juneja để xem tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ đương đại Rajasthani . Phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại cũng rất thú vị đối với người xem.


ve may bay di an do

10 . Trải nghiệm cuộc sống về đêm
Sharell Nấu
Nếu bạn là phụ nữ, bạn rất may mắn! Nhiều quán bar trong các thành phố ở Ấn Độ có "Ladies Night" trong tuần, nơi có nhiều ưu đãi cho phụ nữ. Cách dễ nhất để biết được những điều này là bạn phải tra cứu trên cẩm nang giải trí địa phương, chẳng hạn như Time Out , khi đến một thành phố .
Đêm thứ hai là "Ladies Night" tại Firangi Paani ở Mumbai ( Tây Andheri ) , trong khi Zenzi và Zenzi Mills ( Bandra và Hạ Parel ) có "Ladies Night" vào thứ Ba, và Wink Bar tại Taj President Hotel ( Colaba ) và Vie and Lounge ( Juhu ) có "Ladies Night" vào thứ Tư.

Quý khách có nhu cầu khám phá đất nước Ấn Độ huyền bí có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại Abay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, chỉ cần có một tài khoản ngân hàng, sau vài click bạn có thể sở hữu tấm vé với giá rẻ nhất mà không cần tới trực tiếp đại lý. Abay Chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ.

Tags: ,

1 Responses to “10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ (phần 2)”

Doanh Doanh nói...
lúc 01:43 7 tháng 7, 2020


vé máy bay eva air
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
korean air việt nam
đặt vé máy bay đi mỹ online
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngau Hung Du Lich
Kien Thuc Du Lich
Ve May Bay Di Canada






Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy