Vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) nổi danh với nhịp sống sôi động, nhộn nhịp. Các hoạt động kinh tế, giải trí diễn ra quanh năm suốt tháng. Du khách, nhất là các bạn trẻ năng động có thể cân nhắc tới Sài Gòn thăm quan du lịch để khám phá vùng đất này. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu văn hóa, ẩm thực của nhiều vùng đất đan xen một cách hài hòa. Thành phố Sài Gòn có khá nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, họ có thể tới từ châu Á, châu Phi hay châu Mỹ. Bạn đang ở Quảng Nam có thể mua vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn tại các đại lý uy tín như Abay.vn. Chúng tôi tin tưởng quý khách sẽ có được những giờ phút thoải mái tại đây.

vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gònve may bay tam ky di sai gon

Thông tin giá vé
Đây là chặng bay người dân ít có nhu cầu vì vậy hiện tại chỉ có duy nhất hãng tàu bay Vietnam Airlines mở đường bay Tam Kỳ đi Sài Gòn với tần suất 1 chuyến 1 ngày.Vé máy bay Tam Kỳ Sài Gòn hiện mới chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với 1 chuyến bay/ngày.

vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn (Giá vé chỉ mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Tam Kỳ - Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Chu Lai (Tam Kỳ - Quảng Nam) và dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Với chặng bay này, hành khách sẽ xuất phát tại sân bay Chu Lai thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam.  Trước đây Chu Lai là sân bay quân sự phục vụ quân đội Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ còn hiện tại nó đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Quảng Nam.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng, kết nối nhiều tuyến đường bay nội địa và quốc tế, từ trước đến nay đây vẫn là sân bay lớn nhất của Việt Nam với lưu lượng hành khách phục vụ hàng năm tối đa là khoảng 20 triệu lượt tương đương gấp đôi sân bay Nội Bài.

Đặt vé máy bay giá rẻ Tam Kỳ Sài Gòn tại Abay.vn
Quý khách có thể trải nghiệm sự khác biệt văn hóa của hai địa phương với hành trình du lịch tới Sài Gòn.  Thật tuyệt nếu được hòa mình vào không gian sôi động của một đô thị phát triển từng được ví như hòn ngọc viễn đông. Hãy tới ngay các đại lý vé máy bay để đặt vé đi Sài Gòn. Abay vinh dự là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Quý khách có thể yên tâm vì quy trình đặt vé và thanh toán hết sức thuận tiện, thích hợp với mọi khách hàng. Nếu cần quý khách có thể gọi số tổng đài sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn chu đáo nhất của chúng tôi.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags:

0 Responses to “Vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy