Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn

Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn

Một Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp quanh năm suốt tháng là điểm đến thú vị cho khách du lịch, nhất là những bạn trẻ. Đến với Sài Gòn, bạn sẽ được hòa vào không gian đa văn hóa, đa sắc tộc. Ẩm thực đặc biệt là các món ăn đường phố luôn là nét đặc sắc tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà chỉ mất không nhiều tiền. Quý khách có nhu cầu nên đặt vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn tại các đại lý chất lượng đảm bảo. Bạn cũng nên chú ý đặt vé sớm để có thể nhận được vé giá rẻ hơn.


vé máy bay nha trang đi sài gònve may bay nha trang di sai gon

Thông tin giá vé
Bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt giữa thành phố biển Nha Trang và thành phố kinh tế sầm uất như Sài Gòn hãy lựa chọn cho mình hành trình du lịch Nha Trang - Sài Gòn.
Như thường lệ, hãng máy bay quốc gia Vietnam Airlines luôn có mặt trong việc khai thác đường bay. Uy tín của hãng đã được xây dựng hàng chục năm nên hành khách có thể an tâm với dịch vụ của Vietnam Airlines. Hàng ngày Vietnam Airlines thực hiện 4 chuyến bay Nha Trang đi Sài Gòn , thời điểm khởi hành phân bổ đều ra cả ngày nên quý khách có thể dễ dàng tìm được cho mình chặng bay thích hợp.
Bên cạnh đó, quý khách muốn tiết kiệm chi phí di chuyển có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet Air. Hãng cũng đã phát triển được một thị phần tương đối. Mỗi ngày Vietjet Air cung cấp cho quý khách 2 chuyến bay đi Sài Gòn.

Tổng quan chặng bay
Chặng bay Nha Trang – Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Cam Ranh và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km. Đây vốn là sân bay từng được Mỹ sử dụng với mục đích quân sự. Sân bay phục vụ nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế.
Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang Sài Gòn tại Abay.vn
Bạn có dự định du lịch hay có chuyến công tác tới Sài Gòn hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn sớm để có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá. Thủ tục đặt vé và thanh toán mà Abay.vn đưa ra hết sức thuận lợi cho khách hàng, nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi trực tiếp số tổng đài để nhận được giải đáp thiết thực nhất. Quý khách có thể đặt vé bằng cách tới trực tiếp phòng vé hoặc đặt vé qua mạng. Abay là đại lý chính thức của các hãng máy bay nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, luôn cung cấp cho mọi nhà vé máy bay giá rẻ nhất.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags:

0 Responses to “Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy