Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn

Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn

Mang trong mình nét đẹp đan xen giữa cổ điển và hiện đại, thành phố Sài Gòn có một sự quyến rũ với du khách bốn phương. Không có lịch sử nghìn năm văn hiến như Hà Nội hay nét hoang sơ như Phú Quốc, Sài Gòn thu hút bởi sự sôi động của một thành phố trẻ với những tòa nhà chọc trời liên tiếp được dựng nên, những khu nhà sang trọng hiện đại. Hoạt động giải trí ở đây hết sức phát triển với nhiều nhà hát, đoàn nghệ thuật, xưởng phim và nhiều buổi văn nghệ diễn ra suốt cả năm. Hãy mua vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn để có những trải nghiệm thú vị.


vé máy bay phú quốc đi sài gònve may bay phu quoc di sai gon

Thông tin giá vé
Quý khách chú ý đặt vé sớm để có thể nhận được vé với giá cả tốt nhất. Hiện tại chặng bay này được khai thác bởi hai hãng máy bay là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Hãng tàu bay quốc gia Vietnam Airlines luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hàng ngày hãng khai thác 5 chuyến bay với 3 chuyến vào buổi sáng và 2 vào buổi chiều. Vẫn như thường lệ giá vé ngày cuối tuần sẽ đắt hơn một chút.
vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn (Giá vé chỉ mang tính tham khảo)
Vé máy bay Vietjet Air cũng là một sự lựa chọn nữa cho bạn. Quý khách có thể đặt vé của hãng để tiết kiệm một phần tài chính. Vietjet Air cũng cung cấp cho bạn 3 chuyến bay mỗi ngày cho chặng này, giá vé ngày thường có rẻ hơn so với cuối tuần.

Tổng quan chặng bay
Chặng bay Phú Quốc - Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Phú Quốc và dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dự kiến thời gian bay mất khoảng 55’.
Phi trường Phú Quốc thuộc về địa phận thị trấn Dương Đông, có khoảng cách gần trung tâm của đảo. Bạn có thể đi taxi với giá cả tương đối hợp lý. Từ sân bay Phú Quốc khách có thể đi máy bay tới nhiều tỉnh thành ở khu vực miền Nam cũng như các nước lân cận như Campuchia, Thái Lan. Phú Quốc có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch và sân bay này là động lực quan trọng.
Có vị trí địa lý cực kỳ quan trọng, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ngay từ thời chiến tranh đã là một điểm kết nối quan trọng trong nội địa và là điểm trung chuyển của nhiều chuyến bay quốc tế đường dài. Bạn chỉ cần đi taxi 8km là có thể vào tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bằng xe buýt, xe taxi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc Sài Gòn tại Abay.vn
Đến với thành phố mang tên Bác, quý khách hãy cảm nhận không khí thân thiện, vẻ đẹp pha trộn của nhiều dân tộc, nhiều nền văn hóa, thưởng thức ẩm thực vô cùng phong phú của nhiều vùng miền. Du khách có thể ghé qua các đại lý chính thức của các hãng hàng không để đặt vé máy bay đi Sài Gòn. Với giao diện thân thiện và các bước đặt vé đơn giản, Abay.vn được nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng dịch vụ. Abay.vn cung cấp vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags:

0 Responses to “Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy