Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn

Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn

Du khách muốn tìm một địa điểm thư giãn tránh xa những giờ làm việc căng thẳng và cái xô bồ của nhịp sống hiện đại, Sài Gòn là một sự lựa chọn không tồi. Không chỉ được biết tới là một trung tâm kinh tế, giải trí lớn nhất Việt Nam, thành phố Sài Gòn còn lưu giữ những kiến trúc mang đậm phong cách cổ điển, nét văn hóa của người xưa. Khách tới thăm những nơi đó có thể cảm nhận sự yên bình, thoải mái. Quý khách quan tâm có thể đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn tại các đại lý vé máy bay uy tín trong đó có Abay.vn, đại lý trực tuyến cung cấp vé máy bay của nhiều hãng hàng không với giá cả hấp dẫn.


vé máy bay đà nẵng đi sài gònve may bay da nang di sai gon

Thông tin giá vé máy bay đi Đà Nẵng - Sài Gòn
Chặng bay Đà Nẵng - Sài Gòn là một trong những chặng bay được rất nhiều người quan tâm, vì vậy cả 3 hãng hàng không nội địa đều khai thác đường bay này. Đầu tiên, hành khách có thể yên tâm với hãng máy bay quốc gia Vietnam Airlines, đã khẳng định thương hiệu từ lâu với dịch vụ chất lượng. Vietnam Airlines khai thác mạnh mẽ đường bay này với khoảng 10-13 chuyến một ngày, thường là vào thời điểm buổi tối. Với tần suất dầy đặc như vậy nên bạn dễ dàng lựa chọn được giờ giấc thích hợp cho mình.
Ngoài ra vé máy bay đi Sài Gòn của hai hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar Pacific cũng là những lựa chọn rất đáng lưu ý. Hãng Vietjet Air phục vụ 6 chuyến bay hàng ngày, nửa buổi sáng và nửa buổi tối. Hãng Jetstar Pacific thì khiêm tốn hơn với chỉ 3 chuyến bay vào các ngày chủ nhật và thứ 2 hàng tuần, thời điểm khởi hành là 8:00,9:00,17:35. Quý khách cũng nên chú ý tin tức vì 2 hãng này thường đưa ra những đợt khuyến mãi với giá vé khá rẻ cho mọi người. Lưu ý thông tin giá vé có thể thay đổi, khác với thời điểm viết bài.


vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn (Giá vé chỉ mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Đà Nẵng - Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng và dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là phi trường có quy mô lớn nhất khu vực miền Trung. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 3km, rất tiện lợi cho việc di chuyển. Tất cả các tỉnh, thành phố lớn đều có đường bay đi Đà Nẵng. Ngoài ra từ đây cũng có nhiều đường bay quốc tế tới các nước trong khu vực và trên thế giới.
Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố. Sân bay có các đường bay nội địa từ Tp. Hồ Chí Minh tới Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Vinh.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng Sài Gòn tại Abay.vn
Bạn ở Đà Nẵng, bạn muốn tới Sài Gòn du lịch khám phá văn hóa sôi động và ẩm thực phong phú nơi đây hoặc đi công tác?. Hãy tới ngay các đại lý uy tín để đặt vé máy bay đi Sài Gòn. Abay.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến đã khẳng định được chất lượng và được nhiều khách hàng yêu mến tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tại Abay bạn sẽ tìm được cho mình vé nội địa, quốc tế của Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air và nhiều hãng hàng không nước ngoài khác. Thủ tục đặt vé và thanh toán hết sức dễ dàng, nhân viên tư vấn tận tình sẽ khiến quý khách hài lòng.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags:

0 Responses to “Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy