Ghé thăm thành phố Yangon - Myanmar

Ghé thăm thành phố Yangon - Myanmar

Mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ, du khách sẽ có những ấn tượng mạnh về những ngôi chùa dát vàng lộng lẫy và một thành phố Yangon đa dạng, thu hút. Hãy cùng Abay khám phá những địa điểm hấp dẫn của thành phố này, bạn có thể đặt vé trực tuyến tại trang web Abay.vn để có được tấm vé máy bay đi thăm Myanmar.

ve may bay di myanmar

Yangon nổi bật không phải vì là một thành phố hiện đại, tráng lệ mà bởi vẻ đẹp cổ kính có phần huyền ảo và rực rỡ đầy sức sống. Từ các con phố du khách có thể thấy vỉa hè được trang trí với đủ màu sắc kết hợp với những sạp hàng hoa quả trải dài. Ngoài ra, những tòa nhà theo lối kiến trúc thuộc địa ở Yangon được sơn các màu sặc sỡ như đỏ, xanh lá mạ, vàng. Những tòa nhà này tập trung nhiều ở khu trung tâm, đánh dấu cho một giai đoạn Myanmar bị đế quốc Anh chiếm đóng trong lịch sử.
Khách du lịch sẽ cảm thấy sững sờ khi tới thăm quần thể chùa vàng ngự trên đỉnh ngọn đồi Singuttara, bao gồm khoảng 1000 ngôi chùa nhỏ vây quanh tòa tháp trung tâm được dát vàng cao 99 mét. Bước qua cổng vào khuôn viên của Shwedagon, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi sự bài trí, trang hoàng trong và ngoài các ngôi chùa. Mọi nơi đều được chạm trổ, khắc vàng, kim cương và nhiều loại đá quý hiếm khác. Myanmar là một đất nước nổi tiếng với rất nhiều đá quý nên có điều kiện thuận lợi tạo nên kiến trúc xa hoa, hoành tráng như thế này.

Ghé thăm Yangon ngoài ngôi chùa vàng Shwedagon, còn nhiều nơi mà bạn có thể tới thăm quan và cảm nhận vẻ đẹp. Một trong số đó là các nhà thờ Hồi giáo. Tại Myanmar nói chung cũng như Yangon nói riêng cũng có tương đối nhiều người Hồi giáo, bạn có thể thấy họ gần khu trung tâm và rất dễ nhận ra vì dáng vẻ của họ từ đường nét đến trang phục đều có nhiều điểm khác với người Myanmar. Thật thú vị khi nhìn thấy sự đa dạng văn hóa với người phụ nữ Hồi giáo che kín mặt, phụ nữ Ấn mặc Sari truyền thống cùng với người Myanmar mặc trang phục Longyi.

Đặt vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Myanmar thăm thành phố Yangon cổ kính. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

Tags:

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy