Vé máy bay Pleiku đi Hà Nội

Vé máy bay Pleiku đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội chào đón du khách bốn phương bởi dáng vẻ cổ kính, thâm trầm nhưng không kém phần thanh lịch, duyên dáng của một thành phố nghìn năm tuổi. Khách du lịch rất thích Hà Nội vào mùa se lạnh, nắng dịu đôi khi có những cơn mưa lác đác tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái. Quý khách yêu thích du lịch hãy tới ngay Hà Nội, thu hút không chỉ khách trong nước mà còn rất nhiều khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Pleiku đi Hà Nội để cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.

ve may bay pleiku đi ha noivé máy bay pleiku đi hà nội

Thông tin giá vé
Chặng bay Pleiku – Hà Nội chỉ được khai thác bởi hãng phi cơ quốc gia Vietnam Airlines. Đây là hãng máy bay lớn nhất của Việt Nam và đã được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng với dịch vụ của hãng. Vietnam Airlines đã gia nhập liên minh hàng không quốc tế Skyteam, nơi tập trung rất nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới. Chuyến bay Pleiku đi Hà Nội hoạt động với tần suất 2 lần 1 ngày vào lúc 14:10 và 20:00.

vé máy bay đi hà nội
Giá vé máy bay Pleiku đi Hà Nội(Giá vé mang tính tham khảo)

Thông tin chặng bay
Chặng bay từ Pleiku đến Hà Nội là chặng bay thẳng, có điểm xuất phát từ Sân bay Pleiku và kết thúc tại Sân bay quốc tế Nội Bài.
Sân bay Pleiku thuộc thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai sẽ là điểm bắt đầu hành trình của bạn. Trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ, phi trường này phục vụ nhiệm vụ quân sự của không lực Việt Nam Cộng hòa và không lực Hoa Kỳ. Từ sân bay vào tới trung tâm thành phố là 7km, chỉ mất khoảng 15 phút đi taxi.Từ sân bay Pleiku vào trung tâm TP (theo tuyến sân bay Pleiku – Nguyễn Tất Thành – trung tâm TP)  là 7 km, thời gian di chuyển bằng taxi khoảng 15 phút.
Sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Nội Bài có vị trí về kinh tế, chính trị hết sức quan trọng. Không chỉ vậy, đây còn là cữa ngõ giao thương với các tỉnh thành phố trong nước, điểm trung chuyển quan trọng trong mạng lưới đường bay khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nội Bài là điều kiện thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Hà Nội nếu được mở rộng thêm.

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hà Nội tại Abay.vn
Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm cảnh hoàng hôn trên hồ Tây, ngồi uống cà phê trên phố Nguyễn Du đầy hoa sữa hay đi bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm. Du khách muốn cảm nhận những trải nghiệm thú vị như vậy hãy đặt vé máy bay đi Hà Nội tại đại lý vé máy bay giá rẻ Abay.vn, cung cấp vé máy bay nội địa, quốc tế của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Tags: ,

0 Responses to “Vé máy bay Pleiku đi Hà Nội”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy