Vé máy bay Côn Đảo đi Hà Nội

Vé máy bay Côn Đảo đi Hà Nội

Trong khi Côn Đảo mang vẻ đẹp còn nhiều nét hoang sơ, cuốn hút thì thủ đô Hà Nội lại mang vẻ đẹp đã được tích lũy qua nghìn năm lịch sử. Không khí Hà Nội vẫn có sự quyến rũ lạ thường, quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị mà ít nơi mang lại. Bạn hãy thử đi bộ dọc theo các khu phố cổ, ngồi cà phê ở một góc phố nhỏ ngắm nhìn đường phố bạn sẽ thấy lòng mình dường như bình yên hơn. Các bạn trẻ đừng quên tìm đến những con phố như Phan Đình Phùng, Kim Mã đã lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đẹp. Nếu có hứng thú đi du lịch thăm quan Hà Nội hãy đến ngay đại lý Abay để đặt vé máy bay Côn Đảo đi Hà Nội.

vé máy bay côn đảo đi hà nộive may bay con dao di ha noi

Thông tin giá vé
Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng máy bay duy nhất hiện nay có phục vụ đường bay đến Côn Đảo. Khách hàng có thể yên tâm với uy tín lâu năm và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất và đảm bảo sự hài lòng cho quý khách. Vào thời điểm hiện tại chỉ có một chặng Sài Gòn - Côn Đảo và ngược lại nên nếu quý khách muốn bay từ Côn Đảo ra Hà Nội cần đi từ Côn Đảo ra TPHCM rồi bay ra Hà Nội.

vé máy bay côn đảo đi sài gòn
Giá vé máy bay Côn Đảo đi Sài Gòn

vé máy bay sài gòn đi hà nội

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội

Tổng quan chặng bay
Chặng bay Côn Đảo – Hà Nội là chặng bay trung chuyển, quý khách sẽ bay từ sân bay Côn Sơn, dừng chân tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và tiếp tục hành trình bay đến sân bay Nội Bài - Hà Nội.
Sân bay Côn Sơn là một sân bay nhỏ trên Côn Đảo, trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phi trường này có vị trí rất quan trọng trong khu vực, là cửa ngõ nối với đất liền, và có thể được sử dụng cho cả mục đích quân sự và dân sự.
Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) là cảng hàng không lớn nhất tại miền Bắc phục vụ tối đa khoảng 10 triệu lượt hành khách một năm. Có vị trí kinh tế, địa lý quan trọng nên sân bay Nội Bài là điểm đến của cả 3 hãng hàng không nội địa và hàng chục hãng tàu bay quốc tế khác. Sân bay Nội Bài thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, quý khách đi 30km là sẽ vào trung tâm thành phố. Dịch vụ xe buýt có thể rẻ hơn nếu quý khách sử dụng dịch vụ bay của Jetstar và Vietjet Air.

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Hà Nội tại Abay.vn
Còn chần chừ gì nữa, quý khách hãy đến ngay các đại lý ủy quyền của các hãng hàng không nội địa để đặt vé máy bay đi Hà Nội. Abay.vn đưa ra vé máy bay của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific với giá cả thấp nhất có thể. Bạn có thể đặt vé dễ dàng qua vài bước và các hình thức thanh toán cũng vô cùng phong phú.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags: , ,

0 Responses to “Vé máy bay Côn Đảo đi Hà Nội”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy