Vé máy bay Vinh đi Hà Nội

Vé máy bay Vinh đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là thành phố với lịch sử nghìn năm văn hiến với nhiều địa điểm cổ kính, cuộc sống yên ả. Quý khách đã từng ghé thăm Hà Nội du lịch sẽ không thể nào quen không khí đặc trưng của thành phố này, với người đi bộ quanh hồ Gươm, đạp xe quanh hồ Tây, những quán cà phê yên bình, những gánh hàng rong và những quán ăn nho nhỏ. Hà Nội có rất nhiều cây xanh, đem lại không khí thoáng đãng. Bạn muốn tới đây khám phá hãy đặt vé máy bay Vinh đi Hà Nội của đại lý Abay.vn, bạn sẽ nhận được vé giá phải chăng.

vé máy bay vinh đi hà nộivé máy bay đi hà nội


Thông tin giá vé
Vietnam Airlines là hãng phi cơ nội địa duy nhất phục vụ các đường bay đi Vinh. Vietnam Airlines là hãng hàng không chất lượng, uy tín hàng đầu. Các chuyến bay của hãng luôn mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng về chất lượng dịch vụ. Trung bình mỗi ngày có 2 chuyến bay từ Vinh đi Hà Nội. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 09:45, chuyến thứ 2 khởi hành lúc 18:50.

vé máy bay vinh đi hà nội
Giá vé máy bay đi Vinh - Hà Nội (Giá mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Sân bay Vinh nằm cách thành phố 6 km, là một phi trường thuộc loại lớn ở miền Trung cũng như cả nước. Từ sân bay đi vào thành phố bạn sẽ mất khoảng 10-15 phút đi taxi hay xe máy. Dừng chân tại Vinh bạn sẽ trải nghiệm những điều thú vị của thành phố này.
Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) có vị trí cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km. Đây là phi trường quốc tế ở miền Bắc của Việt Nam. Hiện tại cả 3 hãng máy bay nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Để di chuyển từ sân Nội Bài về trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi xe bus giá khoảng 60k – 80k/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40,000 đ/chiều.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội tại Abay.vn
Hành khách nên nhanh chóng vào trang web Abay.vn để đặt vé. Abay là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội một cách dễ dàng. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn vé máy bay đi Hà Nội của nhiều hãng máy bay với mức giá rẻ nhất và với hành trình thuận lợi nhất. Quý khách có nhu cầu hãy gọi số Tổng đài 1900 4749 để được tư vấn tận tình.

Tags: ,

0 Responses to “Vé máy bay Vinh đi Hà Nội”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy