Đặt vé máy bay Huế đi Sài Gòn

Vé máy bay Huế đi Sài Gòn

Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam với 300 năm phát triển. Sài Gòn là trung tâm kinh tế, văn hóa của cả nước với những khu vực hoạt động nhộn nhịp suốt ngày đêm. Mang vẻ đẹp đan xen giữa yếu tố văn hóa truyền thống của nhiều dân tộc như người Kinh, người Hoa, người Khơme kết hợp với lối sống hiện đại Sài Gòn trở thành một điểm dừng chân hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Bạn muốn đi du lịch Sài Gòn hãy ghé thăm đại lý Abay để tìm mua vé máy bay Huế đi Sài Gòn với mức giá hài lòng nhất.

vé máy bay huế đi sài gònve may bay hue di sai gon

Thông tin giá vé
Vietnam Airlines và VietJet Air là 2 hãng tàu bay trong nước có phục vụ chặng bay Huế - Sài Gòn. Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng lớn nhất nước với đường bay mở rộng ra hầu hết các tỉnh thành phố trong nước và nhiều điểm đến quốc tế khác. Vietnam Airlines luôn giữ được uy tín và vị thế của mình trong lòng khách hàng. Mỗi ngày sẽ có 5 chuyến bay khởi hành từ Huế với nhiều thời điểm khác nhau cho quý khách lựa chọn vé máy bay thích hợp với mình.
Hãng Vietjet Air đưa ra mức giá vé máy bay Huế đi Đà Nẵng rẻ hơn một chút. Đây cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Vietjet Air cung cấp 2 chuyến bay mỗi ngày cho chặng bay trên và lúc 18:15 và 09:05. Quý khách cũng nên chú ý 2 ngày đầu tuần thì sẽ có giá vé rẻ hơn các ngày khác.

vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Huế đi Sài Gòn (Giá vé mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Huế - Sài Gòn là chặng bay thẳng, có điểm xuất phát từ sân bay Phú Bài và kết thúc tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Dự kiến hành khách sẽ mất khoảng 1h30' cho hành trình bay.
Sân bay Phú Bài trực thuộc thành phố Huế. Sân bay này hàng ngày phục vụ nhiều chuyến bay từ các tỉnh thành phố lớn tới Huế cũng như theo chiều ngược lại. Bạn có thể mất 25 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố Huế.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất của Việt Nam, nằm cách trung tâm thành phố chỉ 8km. Đây là cảng hàng không có vị trí kinh tế, chính trị vô cùng quan trọng không chỉ của Việt Nam mà còn của mạng lưới hàng không châu Á nói chung. Tân Sơn Nhất là điểm dừng vô cùng thuận lợi đối với các đường bay quốc tế, có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Sài Gòn.

Đặt vé máy bay giá rẻ Huế Sài Gòn tại Abay.vn
Khác với nét đẹp có phần yên bình, trầm lắng của Hà Nội thì Sài Gòn mang một vẻ đẹp sôi nổi đầy sức sống. Thành phố này có hoạt động nghệ thuật vô cùng phát triển cùng không gian mua sắm rộng lớn, nhộn nhịp. Hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn để trải nghiệm không gian sôi động này. Đại lý Abay mang lại cho quý khách mức giá vé có thể nói là rẻ nhất của các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air. Hãy đến thăm vùng đất từng được gọi là "Hòn ngọc Viễn Đông".
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags: ,

0 Responses to “Đặt vé máy bay Huế đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy