Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn

Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn

Bạn ở Vinh muốn tới Sài Gòn du lịch hoặc công tác? Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn của Abay.vn luôn sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu của quý khách.
Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là đô thị lớn nhất Việt Nam với nhịp sống sôi động hàng ngày. nơi đây đây có rất nhiều điểm vui chơi đang chờ du khách ghé thăm. Các hoạt động nghệ thuật của Sài Gòn cũng rất phong phú, nhiều đoàn nghệ thuật lớn nhỏ tổ chức các buổi diễn suốt cả năm. Đây cũng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa từ khắp các châu lục dẫn đến nền ẩm thực ở đây rất đa dạng và hấp dẫn với nhiều món đặc sản.


vé máy bay vinh đi sài gònve may bay vinh di sai gon

Thông tin giá vé
Hiện tại cả 3 hãng máy bay nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air đều có đường bay Vinh đi Sài Gòn phục vụ nhu cầu của người dân. Như thường lệ thì vé máy bay Vietnam Airlines là nhiều nhất với tần suất 4 chuyến mỗi ngày. Các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của hãng. Giờ bay cũng tương đối đa dạng phân bổ từ sáng đến tối thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Vietjet Air cũng cung cấp vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn với mức giá rẻ hơn, quý khách có thể cân nhắc để giảm bớt chi phí di chuyển của mình. Hàng ngày Vietjet Air phục vụ 2 chuyến bay, thông thường vào cuối tuần giá vé sẽ cao hơn, nếu không gấp thì bạn nên đặt vé vào ngày thường. Ngoài ra hãng Jetstar cũng đưa ra 3 chuyến bay mỗi ngày cho quý khách lựa chọn. Giá vé máy bay nói chung có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm khác nhau vì vậy giá chúng tôi đưa ra chỉ mang tính tham khảo, tương thích với thời điểm nhất định.


vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Vinh đi Sài Gòn ( Giá vé chỉ mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Vinh – Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Vinh và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Sân bay Vinh có vị trí cách thành phố Vinh chỉ 6km. đây là một trong những phi trường lớn của miền Trung - Tây Nguyên. Đây là sân bay phục vụ cả dân sự và quân sự, sắp tới sân bay đang được nâng cấp để có thể đón 2.5 - 3triệu lượt khách mỗi năm.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Sân bay này cách trung tâm thành phố 8km và là cửa ngõ giao thông có vị trí rất quan trọng của miền Nam, kêt nối với nhiều tỉnh thành phố trong nước và thế giới. Với 20 triệu lượt hành khách tối đa mỗi năm, Tân Sơn Nhất đóng góp rất lớn trong sự phát triển không ngừng của thành phố.
Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh Sài Gòn tại Abay.vn
Quý khách dự định mua vé máy bay đi Sài Gòn du lịch khám phá có thể ghé thăm trang web Abay.vn để đặt vé trực tuyến. Khi đặt vé quý khách chú ý cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác để có thể liên lạc khi có thay đổi. Quy trình đặt vé tương đối đơn giản hoặc bạn cũng có thể gọi số Hotline 1900 4749 để được tư vấn kịp thời. Abay.vn là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific, sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của quý khách.
Tin tức du lịch, thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags:

0 Responses to “Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn”

Đăng nhận xét

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy