Du lịch Sài Gòn mùa thấp điểm

Du lịch Sài Gòn mùa thấp điểm

Khí hậu Sài Gòn khác với miền Bắc, ở đây một năm không có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông mà thay vào đó là mùa mưa và mùa khô. Thời tiết có phần khắc nghiệt nhưng điều đó cũng không ngăn cản hàng triệu lượt khách tới Sài Gòn mỗi năm. Trong đó một phần không nhỏ tới để khám phá văn hóa, ẩm thực, con người nơi đây. Ghé thăm Sài Gòn, quý khách sẽ có những kỷ niệm khó quên với thành phố sôi động này.


vé máy bay đi Sài Gòn
Mưa Sài Gòn
Hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn vào mùa du lịch thấp điểm để trải nghiệm những nét đẹp của thành phố này. Vào mùa này giá cả, lượng khách ít hơn so với mùa cao điểm. Du lịch Sài Gòn, sẽ vô cùng thú vị nếu bạn có thể tự mình lang thang trên các con phố, thưởng thức những món ăn ngon ven đường. Quý khách vui lòng ghé thăm website Abay.vn - đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu tại miền Bắc để sở hữu những tấm vé giá rẻ nhất.
Xin chú ý mùa du lịch thấp điểm ở Sài Gòn là vào thời điểm tháng 10 - 11. Nếu đặt vé sớm bạn sẽ có cơ hội săn được những tấm vé giá ưu đãi, thật hấp dẫn đúng không? Hãy gọi ngay số Hotline 1900 4749 để nhận được tư vấn tốt nhất ngay nhé!

Chặng Hà Nội – Sài Gòn, giá vé thấp nhất của hãng Vietjet là 1.223.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Jetstar là 1.373.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Vietnam Airlines là 1.905.000 đồng.
Chặng Đà Nẵng – Sài Gòn, giá vé thấp nhất của hãng Vietjet là 1.153.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Jetstar là 1.157.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Vietnam Airlines là 1.355.000 đồng.
Chặng Vinh – Sài Gòn, giá vé thấp nhất của hãng Vietjet là 1.223.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Jetstar là 1.605.000 đồng, giá vé thấp nhất của hãng Vietnam Airlines là 1.895.000 đồng.
Du lịch Sài Gòn vào mùa thấp điểm có những nét hấp dẫn riêng. Khách du lịch có thể trải nghiệm mùa mưa khác biệt, không còn sự đông đúc, ồn ào như vào mùa cao điểm. Không gian thoáng đãng hơn đem đến một cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi người.

Mưa Sài Gòn thường đến và đi rất nhanh cũng tựa như nhịp sống sôi nổi tại đây. Trời đang nắng chang chang nhưng chỉ một thoáng thôi đã đổ mưa, mưa nắng thất thường như tính tình người con gái vậy! Rồi dần dần người ta cũng quen với sự thất thường đó và lấy đó như một nét riêng chỉ thấy ở Sài Gòn. Những lúc trời mưa bất chợt, nếu ngại bạn có thể ghé vào quán cà phê nào đó trú mưa rồi quan sát mọi dòng người hối hả di chuyển, đó cũng là một sự thú vị nho nhỏ.
Bạn muốn thử cảm nhận những nét hấp dẫn của Sài Gòn hãy tới các đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng như Abay để đặt vé máy bay đi Sài Gòn du lịch. Việc đặt vé và thanh toán vô cùng tiện lợi với quý khách. Abay cung cấp vé nội địa, quốc tế của Vietnam Airlines, Vietjets Air, Jetstar Pacific cùng nhiều hãng hàng không lớn khác.
Tin tức du lịch, thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

Tags: ,

Subscribe

Đăng ký Email để nhận được tin khuyến mại vé giá rẻ sớm nhất

© 2013 Vé máy bay giá rẻ. All rights reserved.
Phòng vé Tam Vương | 16/204 Trần Duy Hưng - cầu Giấy